Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?

11/02/2022 23:08

Nhân viên đoàn phim hé lộ thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin đã từng có thời gian chia tay.

Ngày 10/2, Son Ye Jin và Hyun Bin công bố kết hôn khiến cho cộng đồng mạng khắp nơi trên thế giới dậy sóng. Ai nấy đều rất ngưỡng mộ tình yêu nồng thắm của họ. Tuy vậy, cùng lúc đó, netizen lại bất ngờ khi biết được cặp đôi đã từng có thời gian chia tay, thậm chí suýt thì "đường ai nấy đi".

Ngày 11/2, trang tin tức Sohu đã đăng tải một bài viết hé lộ thông tin ít ai biết về Son Ye Jin và Hyun Bin. Cụ thể, bài viết cho biết, Hyun Bin và Son Ye Jin trong lúc quay bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh đã từng xảy ra cãi vã, dẫn đến chia tay.

Lúc đó, những nhân viên đoàn phim có mặt tại đó cũng vì thế mà cảm thấy rất ngại ngùng, họ thậm chí còn cho rằng cặp đôi không thể tái hợp nữa.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?-1
Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?-2

Nguồn tin cũng dẫn chứng hình ảnh cho thấy cặp đôi dường như giận nhau trong thời gian quay Hạ Cánh Nơi Anh. Đó là thời điểm cặp đôi phải di chuyển đến Mông Cổ để quay Hạ Cánh Nơi Anh. Khi cùng nhau xuất hiện ở sân bay, Son Ye Jin được cho rằng là khá lạnh lùng, thậm chí "ngó lơ" Hyun Bin.

Về phía Hyun Bin, anh vẫn dùng ánh mắt quan tâm nhìn về phía bạn gái. Khoảnh khắc ấy đã bị truyền thông chụp lại và đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?-3
Bức ảnh chụp lại cảnh Hyun Bin và Son Ye Jin ở sân bay chuẩn bị đi Mông Cổ.

Những tin đồn về chuyện cãi vã giữa cặp đôi là điều thường thấy trong tình yêu. Đến cuối cùng, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn quyết định về chung một nhà, dành hết quãng đời còn lại cho nhau.

Son Ye Jin thậm chí còn thừa nhận Hyun Bin là mối tình đầu của mình. Đây là cái kết mỹ mãn cho chuyện tình ngọt ngào cho hai diễn viên gạo cội của Kbiz.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?-4Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?-5

Nguồn: Sohu

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin và Hyun Bin từng chia tay một lần ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO