Son Ye Jin tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin như 'con đường hoa'

12/06/2022 16:03

Động thái của Son Ye Jin thể hiện rõ tâm trạng vui vẻ, phấn khởi của nữ diễn viên.

Mới đây, Son Ye Jin đã cập nhật lên trang Instagram bức ảnh chiếc bánh kem có lời nhắn: "Ye Jin, hãy chỉ đi trên con đường hoa nhé". Nữ diễn viên cũng đáp lại rằng: "Vâng, tôi sẽ làm như vậy. Tôi cũng mong các bạn chỉ bước trên con đường hoa".

Chia sẻ của Son Ye Jin không chỉ là lời hồi đáp, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp dành cho mình, mà còn thể hiện rõ tâm trạng vui vẻ, hào hứng của cô. Qua những chia sẻ gần đây của Son Ye Jin trên mạng xã hội, người hâm mộ cảm nhận được cô đang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào.

Sau khi kết hôn với Hyun Bin, Son Ye Jin liên tục xuất hiện với vai trò người mẫu cho các thương hiệu, công việc và cuộc sống của cô đều thuận lợi.

Son Ye Jin tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin như con đường hoa-1

Son Ye Jin cũng vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin khi diện váy rộng, lộ chi tiết vòng 2 gây nghi vấn bầu bí. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra phản hồi nào. Người hâm mộ hiện cũng rất hy vọng Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ sớm thông báo "tin vui".

Son Ye Jin tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin như con đường hoa-2Son Ye Jin tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin như con đường hoa-3
Hình ảnh gần đây của Son Ye Jin

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Hyun Bin như 'con đường hoa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO