Son Ye Jin 'ghen ra mặt' khi Hyun Bin tình tứ bên bạn diễn

22/02/2022 13:18

Phản ứng của Son Ye Jin khi nhìn Hyun Bin tình tứ bên nữ phụ Hạ cánh nơi anh khiến người hâm mộ thích thú.

Ngày 10/2, cặp đôi quyền lực Hyun Bin và Son Ye Jin tuyên bố chuyện kết hôn. Đón tin vui này, người hâm mộ hào hứng tìm lại những khoảnh khắc trước đây hé lộ phần nào về tình cảm đã sớm nảy sinh giữa hai diễn viên hạng A. Điển hình như trong clip hậu trường của Hạ cánh nơi anh năm 2019, khán giả thích thú theo dõi khoảnh khắc Son Ye Jin nổi cơn ghen khi thấy Hyun Bin thân mật bên nữ phụ của phim - mỹ nhân Seo Ji Hye.

Cụ thể, trong lúc Hyun Bin và Seo Ji Hye thực hiện phân cảnh sánh đôi bên nhau để chụp hình ở Thụy Sĩ thì Son Ye Jin đứng phía xa, mặt cúi gằm nhìn ông xã tương lai bằng ánh mắt giận dữ. Người hâm mộ đùa rằng “ngọc nữ” họ Son chụp ảnh cho Hyun Bin và bạn diễn nhưng trong lòng đầy “ghen tị”. Có thể nói, Hyun Bin và Son Ye Jin đã sớm phải lòng đối phương khi đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Son Ye Jin 'ghen ra mặt' khi Hyun Bin tình tứ bên bạn diễn
Hyun Bin “về chung nhà” với Son Ye Jin trong sự chúc phúc, ủng hộ từ công chúng.

Sau tất cả, nam tài tử đắt giá xứ Hàn cũng về chung nhà với Son Ye Jin trong sự chúc phúc, ủng hộ từ công chúng. Đám cưới của họ chính thức diễn ra vào tháng 3 tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill có giá thuê tới 400 triệu đồng/ngày.

Về phía Son Ye Jin, nữ diễn viên thu hút nhiều quan tâm khi tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim mới Tuổi 39. Đáng chú ý, phía đoàn phim tiết lộ cô có cảnh giường chiếu ở một phân đoạn, song khi lên sóng chỉ còn lại cảnh hôn nhẹ nhàng, tình tiết thân mật với bạn diễn cũng trở nên “mờ ảo”. Nhiều nguồn tin cho rằng có thể Son Ye Jin đã yêu cầu cắt bớt cảnh nóng vì sắp cưới Hyun Bin.

Mẫn Tâm

Theo Kbizoom

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin 'ghen ra mặt' khi Hyun Bin tình tứ bên bạn diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO