Sơn Tùng vừa rục rịch comeback, netizen lại phát hiện động thái 'copy' G-Dragon lẫn Daesung (BIGBANG)

15/04/2022 11:22

Có vẻ, duyên nợ giữa Sơn Tùng và BIGBANG vẫn còn sâu đậm lắm, ngay cả mái tóc cũng bị netizen soi.

Chỉ sau khi công bố tựa đề ca khúc comeback cùng chiếc áo thương hiệu mang tên "There's No One At All" không lâu, mới đây các thành viên trong công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP tiếp tục hé lộ tạo hình mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Theo đó trong hình ảnh được tung ra, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với mái tóc xoăn xù bông cùng outfit đậm chất thời trang thu đông. Từ chiếc mũ len màu vàng cho đến chiếc áo khoác bông nỉ kẻ ấm áp. Đáng chú ý, bối cảnh xung quanh có thể thấy đây là căn phòng ngủ có diện tích khá nhỏ. Không biết liệu đây có phải bối cảnh sẽ xuất hiện trong MV hay không nhưng cũng nhanh chóng khiến người hâm mộ phải tò mò.

Tạo hình mới của Sơn Tùng được các thành viên trong M-TP tiết lộ

Tuy nhiên khi tạo hình trong MV mới của Sơn Tùng vừa được công bố chưa kịp "ấm chỗ", netizen đã lập tức tìm ra điểm giống nhau giữa hình ảnh của anh và G-Dragon (BIBANG) cách đây 8 năm trước.

Cụ thể trong MV "Michi Go" ra mắt vào năm 2013, G-Dragon đã biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó nổi cộm nhất là tạo hình mái tóc xoăn tít xù mì với chiếc mũ Girl Skateboards. Mặt khác, hình ảnh G-Dragon với mái tóc xoăn khi đội mũ cũng khiến dân tình tạo ra thử thách: Tìm điểm khác nhau giữa Sơn Tùng và trưởng nhóm BIGBANG.

Tạo hình của G-Dragon trong MV "Michi Go" được cho là đã bị Sơn Tùng mượn ý tưởng

MV "Michi Go"

Ngoài ra, trong sản phẩm mới nhất "Still Life", Daesung của Big Bang cũng trở lại với tạo hình tóc xoăn. Không ít netizen khẳng định, mái tóc xù mì của Sơn Tùng trong MV sắp comeback một phần cũng được lấy cảm hứng từ đây.

Không hẹn mà gặp, Daesung trong "Still Life" cũng tóc xoăn che gần như kín mắt

Tuy nhiên, nhiều Sky đã lập tức bênh vực Sơn Tùng. Họ chỉ ra rằng, mái tóc dài đã gắn liền với "sếp" được mấy tháng nay, chiếu theo yếu tố thời gian, BIGBANG mới là đối tượng "đạo nhái" Sơn Tùng: "Sơn Tùng người ta để tóc dài cách đây mấy tháng rồi, nói trắng ra là Big Bang đạo nhái anh, người Việt sao hay dìm người Việt quá, đúng là sính ngoại".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng vừa rục rịch comeback, netizen lại phát hiện động thái 'copy' G-Dragon lẫn Daesung (BIGBANG)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO