Sơn Tùng và Hải Tú bị soi cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp út

22/11/2021 16:54

Loạt ảnh nét căng trong tiệc nội bộ của M-TP Entertainment vừa được update, dân tình đã tinh mắt soi "tín vật tình yêu" giữa Hải Tú và Sơn Tùng.

Mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú luôn khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Sau khi Hải Tú comeback, dân tình càng săm soi nhiều hơn những chi tiết liên quan đến giọng ca Hãy Trao Cho Anh.

Đến chiều ngày 22/11, Hải Tú khiến mạng xã hội xôn xao khi tung loạt ảnh nét căng trong tiệc nội bộ của công ty cùng Chủ tịch.

Như những lần trước đó, nàng thơ và "Sếp" vẫn giữ khoảng cách, không đứng cạnh nhau trong khung ảnh cả công ty. So với lần lộ diện cách đay không lâu, Hải Tú nay dần lấy lại phong độ nhan sắc.

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp út-1
Nữ diễn viên Hải Tú trông tươi tắn hơn sau thời gian dài ở ẩn

Rất nhanh chóng sau đó, dân tình đã tinh mắt "soi" ra "tín vật tình yêu" giữa Hải Tú và Sơn Tùng, họ cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp úp. Xâu chuỗi các chi tiết, dân tình bắt đầu tự hỏi liệu Sơn Tùng có thực sự cầu hôn Hải Tú là thật?

Sơn Tùng và Hải Tú bị soi cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp út-2

Đến thời điểm hiện tại, những nghi ngờ về mối quan hệ giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác thực.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng và Hải Tú bị soi cùng đeo nhẫn đôi ở ngón áp út
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO