Sơn Tùng tung MV 'dark' nhất từ trước đến nay: lượng người xem công chiếu tụt thê thảm, tiếp tục bị fan Kpop tố đạo G-Dragon

28/04/2022 22:01

Nhiều netizen không ngần ngại khẳng định rằng, đây là MV 'tệ' nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng.

Đúng 20h00 tối 28/4, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV "There's No One At All", sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn comeback của anh trong năm 2022. Phần âm nhạc do chính Sơn Tùng sáng tác, tự viết lời và thực hiện phần hòa âm phối khí và là một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh đúng như những gì anh chia sẻ trước đó.

Sơn Tùng comeback với MV tiếng Anh đầu tay

Trong MV, Sơn Tùng hóa thân thành một chàng trai với tuổi thơ khốn khó khi là trẻ mồ côi được nuôi lớn trong cô nhi viện. Khi lớn lên, do không nhận được tình yêu thương từ gia đình, cậu dần tha hóa và trở thành một kẻ lang thang, lêu lổng và thường xuyên gây rối tại nơi công cộng.

Xuyên suốt MV là loạt cảnh Sơn Tùng đương đầu với xã hội, bị đuổi bắt, đánh đập. Bên cạnh đó còn là những diễn biến diễn ra song song trong đầu, là nội tâm đầy giằng xé của anh. Tuy nhiên, đáng chú ý là cảnh cuối cùng của MV lại chính là khoảnh khắc nhân vật trong There's No One At All tự kết liễu cuộc đời của mình bằng cách nhảy lầu.

Có thể nói, đây chính là sản phẩm có thông điệp "dark" bậc nhất cũng như là hình ảnh gai góc nhất mà Sơn Tùng từng mang vào trong MV của mình. Thế nhưng, việc một thần tượng "quốc dân" như Sơn Tùng lại ra mắt MV với cảnh tự kết thúc cuộc đời công khai như thế là một vấn đề đang gây tranh cãi, thậm chí có người còn cho rằng, Sơn Tùng đang cổ xúy tình trạng tự tử của giới trẻ hiện nay.

Đây là MV có nội dung "dark" nhất từ trước đến nay của Sơn Tùng khi từ đầu tới cuối MV, anh thể hiện hành trình cô độc, không một ai thấu hiểu, không một ai bên cạnh

Ngoài nội dung tiêu cực này, màn comeback của "sếp" còn tụt phong độ thê thảm khi lượng người xem công chiếu thua xa các sản phẩm trước đó.

Cụ thể, 10 phút trước khi MV được công chiếu, con số ghi nhận số người đang chờ MV lên sóng là gần 14 nghìn. Và tại thời điểm công chiếu chính thức, MV ghi nhận số lượt xem cao nhất hiển thị là 215.742.

Số người xem công chiếu "There's No One At All" của Sơn Tùng

So sánh với những thành tích công chiếu trước đó của Sơn Tùng M-TP thì đây là con số "thảm" nhất khi "There's No One At All" không thể lọt vào top những MV có lượt xem công chiếu cao nhất của Vpop.

Theo đó, sản phẩm lần này có con số ở thời điểm công chiếu không vượt qua 2 MV của Jack, Độ Mixi và càng không thể "ganh đua" với những MV tiền nhiệm của Sơn Tùng M-TP.

Top MV Vpop có lượt xem công chiếu cao nhất:

1. "Có Chắc Yêu Là Đây" - Sơn Tùng M-TP - 901 nghìn

2. "Chúng Ta Của Hiện Tại" - Sơn Tùng M-TP - 776 nghìn

3. "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP - 635 nghìn

4. "Muộn Rồi Mà Sao Còn" - Sơn Tùng M-TP - 438,9 nghìn

5. "Stream Đến Bao Giờ" - Độ Mixi - 281 nghìn

6. "Sóng Gió" - Jack & K-ICM - 235 nghìn

7. "LAYLALAY - Jack - 231 nghìn

Không dừng lại ở đó, Sơn Tùng tiếp tục bị fan Kpop tố đạo nhái ý tưởng từ 2 MV "Haru Haru" - BIGBANG và "Crooked" của G-Dragon do sự trùng lặp ở một vài phân cảnh hay tạo hình tóc xù lần này cũng na ná Daesung trong "Still Life". 

Sơn Tùng một lần nữa lại bị tố đạo nhái 2 phân cảnh của G-Dragon. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng tung MV 'dark' nhất từ trước đến nay: lượng người xem công chiếu tụt thê thảm, tiếp tục bị fan Kpop tố đạo G-Dragon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO