Sơn Tùng M-TP bị đồn cưới Hải Tú, Running Man Vietnam bị ‘ném đá’

An Nhiên (Tổng hợp)| 23/11/2021 17:42

Không chỉ bị phát hiện xài đồ đôi, Sơn Tùng M-TP còn bị đồn chuẩn bị tổ chức đám cưới thế kỷ với Hải Tú trong khi Running Man Vietnam lại bị “ném đá” vì đối xử bất công với “Hổ” Kim Jong Kook là những tin hot trong ngày 23/11.

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú sẽ có đám cưới thế kỷ?

Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng vì scandal “trà xanh”, Hải Tú xuất hiện trở lại bằng việc được Sơn Tùng M-TP chúc mừng sinh nhật. Sau đó, người đẹp tham dự tiệc mừng cuối năm cùng công ty quản lý. Fan nhanh chóng phát hiện cặp đôi cùng đeo nhẫn đôi ở ngón út.

258874688_308491681137169_3508213627540214453_n.jpg
Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi

Khoảng thời gian này, Hải Tú bị “soi” mặc trang phục kín mít làm dấy lên tin đồn cô đã bí mật sinh em bé. Từ đây, cũng xuất hiện thông tin nói rằng Sơn Tùng M-TP sắp chuẩn bị đám cưới thế kỷ cùng người đẹp.

Những phát ngôn về tình yêu và hôn nhân trước đây của Sơn Tùng M-TP cũng bị “đào” lại. Nam ca sĩ đình đám từng nói rằng anh sẵn sàng lựa chọn B khi băn khoăn về A. Giọng ca điển trai cũng cho biết năm 30 tuổi, anh muốn lập gia đình và có những đứa con.

Ở tuổi 27, liệu Sơn Tùng M-TP muốn hoàn thành mục tiêu sớm hơn?

Running Man Vietnam bị “ném đá”

Trong tập 10 Running Man Vietnam, khách mời Kim Jong Kook xuất hiện khiến fan bất ngờ thích thú. Tuy nhiên, người hâm mộ bản Hàn lại bày tỏ sự thất vọng khi BTC đối xử thiếu công bằng với “Hổ”.

runingma.jpg
Fan "ném đá" Trương Thế Vinh vì sử dụng năng lực gây nguy hiểm cho tài tử xứ Hàn

Cụ thể, Trương Thế Vinh dùng đến siêu năng lực là còng chân” để kìm hãm sức mạnh của Kim Jong Kook mới giành được chiến thắng. Nam ca sĩ kiêm diễn viên Việt ăn mừng “như giành được chiến thắng ở Thế vận hội”, bỏ mặc tài tử người Hàn ngã xuống đất.

Nhiều ý kiến nói rằng BTC cần tôn trọng Kim Jong Kook hơn, đồng thời công kích Trương Thế Vinh khi anh được nhận xét là “mang vinh quang về cho chương trình”.

Màn đấu khẩu giữa 2 bên vẫn diễn ra rầm rộ trên mạng xã hội.

Hồ Văn Cường tái xuất sau ồn ào với công ty quản lý của mẹ nuôi

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng vì những ồn ào liên quan đến tiền bạc với công ty quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường trở lại với một show ca nhạc.

edit-ho-van-cuong-2-16376609413191793217724.jpeg
Hồ Văn Cường xuất hiện sau thời gian ồn ào với công ty quản lý của mẹ nuôi

Nam ca sĩ trẻ gầy hơn trước khiến người hâm mộ lo lắng cho tinh thần của anh. Sau khi Phi Nhung qua đời, quán quân Vietnam Idol Kids rời khỏi nhà và dừng hợp đồng với công ty mẹ nuôi.

Từ đó, nhiều người lên tiếng về tương lai của Hồ Văn Cường nhưng cho đến giờ nam ca sĩ vẫn chưa phát biểu. Việc con nuôi Phi Nhung sẽ đi đâu về đâu là điều người hâm mộ muốn được biết.

Trước đó, “bầu” Thụy hứa sẽ lo cho Hồ Văn Cường, tìm cho ca sĩ một ê-kíp chuyên nghiệp và tổ chức show riêng cùng Ngọc Sơn. “Anh Ba” cũng hứa sẽ thay Phi Nhung lo cho giọng ca trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP bị đồn cưới Hải Tú, Running Man Vietnam bị ‘ném đá’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO