Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề

T.H (tổng hợp),| 05/07/2021 11:30

Thiết nghĩ, 'sếp' vẫn nên chuyên tâm vào công việc của một nghệ sĩ bởi ở vai trò 'ông bầu', có vẻ anh chưa có duyên.

Lịch sử ghi nhận, Sơn Tùng M-TP từng có 1 biệt tài là cứ chọn hot girl nào làm "bạn gái màn ảnh" là y như rằng, không lâu sau người ấy sẽ thành Hoa hậu, Quán quân. Điển hình cho truyền kì này có thể kể đến Tú Hảo, Vũ Ngọc Châm - 2 Quán quân của The Face và Chi Pu - Hoa hậu tự nhận trong MV "Cho ta gần hơn". Ngoài ra, các cô nàng may mắn lọt vào mắt xanh của "sếp" cũng gia tăng lượng người theo dõi chóng mặt trên trang cá nhân, thậm chí là "tan hoang" 1 sự nghiệp khi vướng phải tin đồn tình ái với "sếp".

Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề 1

Ngược lại với tài lăng xê nữ chính trên, Sơn Tùng cực kì "vô duyên" với khoản PR dạo, cụ thể là MV của các đồng nghiệp khác. Theo thống kê, anh chàng mới chỉ giới thiệu 3 MV "ngoài luồng" (không phải của chính chủ) từ năm 2014 đến nay. Thế nhưng, không phải MV nào khi có được sự chú ý của hàng triệu Sky cũng tăng view nhanh chóng, thậm chí có trường hợp còn bị fandom này kéo đến dislike vì quá phản cảm.

Thiều Bảo Trang

Là sao Việt đầu tiên được Sơn Tùng quảng bá cho MV mới, khỏi phải nói Thiều Bảo Trang từng cảm kích thế nào. Giai đoạn đấy, MV dance hoành tráng nhất sự nghiệp được cô đầu tư với kinh phí lên đến nửa tỷ nhanh chóng có được sự quan tâm, phần lớn là do sự tò mò đến từ cộng đồng Sky.

Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề 2

Ngày còn chưa có tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng từng công khai PR MV cho "chị vợ"

Tuy nhiên, trái ngược với kì vọng của khán giả cùng những lời tâng bốc của chàng trai gốc Thái Bình, "Be With You" không đọng lại được gì trong lòng fan Việt ngoài ca từ vô nghĩa và vũ đạo khoe thân phản cảm. Đúng là ngày đầu ra mắt, MV này đã tăng view vượt trội so với nhiều sản phẩm trước đó nhưng thời gian sau thì rơi vào tình cảnh "đứng view", thậm chí dislike còn gia tăng thấy rõ. Đến cuối năm 2017, MV dance của Thiều Bảo Trang vinh dự góp mặt trong top 10 MV bị ghét nhất Vpop do chênh lệch giữa dislike và like lên đến 5 lần.

Cứ ngỡ "Be With You" sẽ được Sky ủng hộ sau lời giới thiệu của Chủ tịch, ai ngờ nó lại bị chính bộ phận này dislike

Phạm Quỳnh Anh

Gần 1 năm sau màn PR thất bại cho Thiều Bảo Trang, Sơn Tùng M-TP lại làm nhiệm vụ cao cả là đi quảng bá miễn phí cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của đàn chị Phạm Quỳnh Anh. May sao là lần này, anh chàng không bị Sky phản đối ngược do MV "Tất cả sẽ thay em" của bà xã Quang Huy thật sự đáng nghe.

Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề 3

Vẫn là dòng nhạc ballad sở trường, Phạm Quỳnh Anh còn bắt tay với nhà văn Hamlet Trương và tình cũ Cao Lâm Viên trong "Người dưng ngược lối" để kể lại câu chuyện sau nhiều năm xa cách của một cặp đôi. Người con gái thì vẫn còn nơi ấy nhưng người con trai giờ đã có tình mới, gặp lại nhau nhưng không thể một lần nữa đến bên nhau. Nghe "Tất cả sẽ thay em", người ta còn nhận ra sự nuối tiếc của Phạm Quỳnh Anh khi trong những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ, cô đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. Và bây giờ khi mọi thứ đã ổn định, thần tượng một thời của hàng triệu fan Việt mới có thời gian sống thật, theo đuổi lại niềm say mê ca hát.

"Tất cả sẽ thay em" - Phạm Quỳnh Anh

Thực tế, nếu xét về lượng view thì "Tất cả sẽ thay em" chưa thể so sánh với nhiều sản phẩm cùng ra mắt trong tháng 6, tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh lại ở một trường hợp khác, tái xuất không vì tranh đua, cũng không bận tâm đến lượng view lớn nhỏ. Cô trở lại đơn thuần chỉ vì 10 năm qua tình yêu âm nhạc chưa bao giờ nguội tắt và các fan ruột của cô cũng tìm đến MV này để thưởng thức chứ không nhằm mục đích "cày view".

Kay Trần

Là ca sĩ độc quyền của M-TP Talent, lại còn là bạn đồng hành suốt 7 năm qua, lẽ đương nhiên, Sơn Tùng sẽ dùng trang cá nhân 2,2 triệu người theo dõi cùng fanpage 13 triệu người follow PR cho sản phẩm comeback của Kay Trần - "Nắm đôi bàn tay". Không chỉ trực tiếp share link MV mà bất kì động thái nào liên quan đến sự trở lại của "gà chiến" cũng được Sơn Tùng đặc biệt quan tâm, từ 3 bộ ảnh nhá hàng, poster, trailer đến cả việc cập nhật thành tích. Nói không ngoa, Kay Trần đích thị là "gà cưng" mà Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng ưu ái nhất.

Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề 4

Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề 5

Kay Trần là ca sĩ đầu tiên mà Sơn Tùng ưu ái nhường này

Chỉ có điều, "Nắm đôi bàn tay" không phải sản phẩm mà khán giả mong ngóng. Ca khúc này dường như được viết ra để dành cho Sơn Tùng nhưng khi không ưng ý, anh nhượng nó lại cho talent. Bởi lẽ, nghe và xem MV, không ai còn nhận ra màu sắc trước đây của Kay Trần khi mọi thứ: phong cách, cách hát, cử chỉ, concept MV đều na ná "Chạy ngay đi""Hãy trao cho anh". Tất nhiên, với sự ủng hộ vô điều kiện từ fandom Sky, "Nắm đôi bàn tay" vẫn leo thẳng No.1 trending Youtube chỉ sau 24h phát hành. Thế nhưng không ít fan cứng của Kay đã hy vọng idol đừng đầu quan về M-TP khi chỉ sau 1 năm, nam ca sĩ đã bị biến thành "Sơn Tùng 2.0".

Đúng là "Nắm đôi bàn tay" nhanh chóng đạt triệu view, dễ dàng có được Top 1 tab thịnh hành nhưng "chất" cũ của Kay Trần đã mất. Kay của hiện tại không khác gì "cái bóng" của Sơn Tùng M-TP.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng lăng xê 'bạn gái màn ảnh' còn thành Hoa hậu, Quán quân, chứ cứ PR MV nào là MV nấy có vấn đề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO