Son Heung Min từ chối đội bóng giàu có của Saudi Arabia

Sông Lam| 23/06/2023 07:16

Ngôi sao của Tottenham Hotspur, Son Heung Min đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ nhà vô địch Al Ittihad của Saudi Arabia.

"Tôi còn nhiều việc phải làm ở Premier League. Tiền không quan trọng với tôi bây giờ, và niềm tự hào khi được chơi bóng, được chơi ở giải đấu yêu thích của tôi mới là điều quan trọng. Tôi muốn chơi nhiều hơn cho Tottenham", Son Heung Min chính thức lên tiếng sau những tin đồn anh được nhà vô địch Saudi Pro League, Al Ittihad chào mời ở mùa hè này.

Son Heung Min từ chối đội bóng giàu có của Saudi Arabia - 1

Son Heung Min khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham (Ảnh: Getty).

Theo tiết lộ của tờ Dailymail, CLB Al Ittihad sẵn sàng ký một hợp đồng 4 năm với Son Heung Min, cùng mức lương hậu hĩnh 26 triệu bảng mỗi mùa. Nhà vô địch của Saudi Arabia cũng sẵn sàng trả mức phí 51 triệu bảng để Tottenham đồng ý nhả người.

Trước đó, đội bóng của Trung Đông đã thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema và giờ đây họ muốn tăng cường thêm hàng công với chân sút rất chất lượng người Hàn Quốc.

Dù vậy, Son Heung Min đã lên tiếng từ chối và cho rằng "tiền bạc không thành vấn đề" với anh vào lúc này.

Son Heung Min vừa trải qua mùa giải đáng thất vọng khi anh chỉ ghi được 10 bàn sau 36 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi vẫn được xem là một cầu thủ quan trọng dưới thời tân huấn luyện viên Ange Postecoglou ở mùa giải tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min từ chối đội bóng giàu có của Saudi Arabia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO