Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham khiến Arsenal chia điểm

Hạo Minh| 24/09/2023 23:50

Hai lần Arsenal vượt lên dẫn trước nhờ lỗi của trung vệ Romero bên phía Tottenham, tuy nhiên Son Heung Min đã tỏa sáng để giúp đội khách có kết quả hòa 2-2 tại vòng 6 Premier League 2023-24.

Tottenham bước vào trận derby Bắc London với sự tự tin cao, đội khách nhập cuộc tốt hơn so với Arsenal. Phút 4, Son Heung Min sút tung lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Sau khoảng hơn 10 phút, Arsenal bắt đầu chơi tốt hơn, các học trò của Arteta có những tình huống lên bóng uy hiếp khung thành đối phương. Đội chủ nhà phát triển tấn công chủ yếu bên cánh phải, nơi có sự hiện diện của Saka.

Phút 26, Saka đi bóng bên cánh phải rồi ngoặt bóng dứt điểm bằng chân trái, Romero thực hiện cú cản phá không chắc chắn khiến trái bóng văng thẳng vào lưới nhà giúp Arsenal vượt lên dẫn trước 1-0.

Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham khiến Arsenal chia điểm - 1

Saka ăn mừng sau khi khiến Romero "đốt" lưới nhà (Ảnh: Getty).

Bị thủng lưới bất ngờ, Tottenham cố gắng vùng lên, đội khách phải đối mặt với thủ thành Raya chơi xuất sắc trước cầu môn của Arsenal. Dẫu vậy, khi hàng thủ của Arsenal chưa thực sự chắc chắn, đội chủ nhà vẫn bị thủng lưới.

Phút 42, hậu vệ của Arsenal để Maddison đột phá từ bên trái xâm nhập vòng cấm địa và chuyền bóng ngược trở lại, có tới ba cầu thủ Arsenal đứng vây quanh quả bóng nhưng lại để cho Son Heung Min ập vào dứt điểm đưa bóng đi chéo góc ghi bàn.

Bước vào hiệp hai được 5 phút, Romero tiếp tục gây họa cho đội khách. Cầu thủ người Argentina để bóng chạm tay trong vòng cấm địa dẫn tới quả phạt đền sau khi trọng tài tham khảo VAR. Phút 53, Saka thực hiện sút 11m thành công, đưa Arsenal vượt lên dẫn 2-1.

Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham khiến Arsenal chia điểm - 2

Son Heung Min có duyên ghi bàn vào lưới Arsenal (Ảnh: Getty).

Chỉ hai phút sau khi bị thủng lưới, Tottenham lại gỡ hòa. Phút 55, Maddison cướp bóng từ chân Jorginho và mở ra cơ hội để Son Heung Min dứt điểm tinh tế hạ gục Raya quân bình tỷ số hòa 2-2 cho đội khách.

Trong khoảng thời gian còn lại, hai đội không ghi thêm bàn thắng, do đó mỗi đội có thêm một điểm và bị tụt thứ bậc trên bảng xếp hạng. Tottenham rơi xuống thứ 4 và Arsenal xuống thứ 5, hai đội cùng có 14 điểm, kém đội đầu bảng Man City 4 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham khiến Arsenal chia điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO