Son Heung Min tỏa sáng, Hàn Quốc hạ Australia và tiến vào bán kết Asian Cup

03/02/2024 01:37

Sự chói sáng của Son Heung Min đã giúp Hàn Quốc ngược dòng thắng Australia 2-1 trên sân Al Janoub (Qatar) ở tứ kết sau 120 phút. Đoàn quân HLV Klinsmann sẽ gặp Jordan ở bán kết Asian Cup 2023.

australia-1-2-han-quoc-56.jpeg
Son Heung Min ăn mừng bàn thắng

Đối đầu Australia ở tứ kết Asian Cup 2023, Hàn Quốc khởi đầu không tốt và để đối phương liên tục đe dọa khung thành của Jo Hyeon Woo. Sự hiệu quả trong lối chơi của Australia đã phát huy hiệu quả ở phút 42 với bàn thắng mở tỷ số của Goodwin.

han-quoc-40.jpeg
Bàn thắng của Son Heung Min

Sang hiệp 2, Australia chơi phản công đầy lợi hại nhưng họ dứt điểm khá vô duyên và không thể có được bàn thứ hai. Tưởng như Hàn Quốc đã chấp nhận thất bại thì ở phút 90+6, Son Heung Min kiếm được quả phạt đền và Hwang Hee Chan thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 nghẹt thở cho Hàn Quốc.

Son Heung Min tỏa sáng, Hàn Quốc hạ Australia và tiến vào bán kết Asian Cup - 1

Hàn Quốc vượt qua Australia và sẽ đối đầu Jordan ở bán kết Asian Cup 2023 (Ảnh: Al Jazeera).

Sang hiệp phụ, Hàn Quốc chơi đầy tự tin và đến phút 103, Son Heung Min thực hiện cú sút phạt đẹp mắt đánh bại thủ môn Ryan, nâng tỷ số lên 2-1 cho Hàn Quốc. Australia hết cơ hội khi O'Neil nhận thẻ đỏ ở phút 105 sau pha vào bóng thô bạo.

han-quoc-41.jpeg
yy.jpeg
Hàn Quốc vào bán kết.

Chơi hơn người, Hàn Quốc bảo toàn chiến thắng 2-1 trước Australia sau 120 phút căng thẳng. Đoàn quân HLV Jurgen Klinsmann giành vé vào bán kết Asian Cup gặp đối thủ Jordan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min tỏa sáng, Hàn Quốc hạ Australia và tiến vào bán kết Asian Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO