Son Heung-min muốn thi đấu cho tuyển Hàn Quốc trong trận gặp tuyển Việt Nam

Thanh Vũ| 15/10/2023 19:54

Tiền đạo Son Heung-min bày tỏ mong muốn được ra sân khoác áo đội tuyển Hàn Quốc, trong trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

Son Heung-min muốn thi đấu cho tuyển Hàn Quốc trong trận gặp tuyển Việt Nam
Son Heung-min muốn đối đầu tuyển Việt Nam. Ảnh: Yonhap

Son Heung-min đã vắng mặt trong ngày đội tuyển Hàn Quốc giành chiến thắng đậm với tỉ số 4-0 trước Tunisia vì chấn thương. Trước thềm trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam, báo giới Hàn Quốc đã kêu gọi huấn luyện viên Klinsmann cất nhiều trụ cột như Son Heung-min, Lee Kang-in hay Kim Min-jae để nhường chỗ cho các cầu thủ dự bị.

Tuy nhiên, Son Heung-min khẳng định rất muốn ra sân. Tiền đạo của Tottenham cho biết: "Tôi luôn muốn được thi đấu. Tôi muốn chào những người hâm mộ mọi lúc. Thực sự, từ tận đáy lòng, tôi rất muốn ra sân cho đội tuyển Hàn Quốc. Tôi sẽ chuẩn bị tốt cho việc này. Khi có cơ hội ra sân, tôi sẽ trình diễn những gì tốt nhất".

Trong khi đó, huấn luyện viên của Tottenham, ông Ange Postecoglou cũng thấp thỏm lo lắng với chấn thương của Son Heung-min.

Ông nói: "Son Heung-min là cầu thủ có giá trị với Tottenham cũng như đội tuyển Hàn Quốc. Tôi hi vọng huấn luyện viên Klinsmann sẽ chăm sóc tốt cho cậu ấy.

Tôi từng là huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Australia, nên tôi hiểu được khó khăn ở vị trí này. Các câu lạc bộ luôn quản lý kĩ lưỡng với cầu thủ khi trở về tập trung đội tuyển quốc gia".

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hàn Quốc diễn ra vào ngày 17.10 tại sân vận động Suwon World Cup (Hàn Quốc).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Son Heung-min muốn thi đấu cho tuyển Hàn Quốc trong trận gặp tuyển Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO