Son Heung-min mong cổ động viên không chỉ trích tuyển Hàn Quốc

Thanh Vũ| 26/01/2024 13:57

Tiền đạo Son Heung-min hi vọng truyền thông và người hâm mộ sẽ không chỉ trích đội tuyển Hàn Quốc sau màn trình diễn chưa thuyết phục ở vòng bảng Asian Cup 2023.

Son Heung-min mong cổ động viên không chỉ trích tuyển Hàn Quốc
Son Heung-min mong tuyển Hàn Quốc không bị chỉ trích. Ảnh: AFC

Dù đã vượt qua vòng bảng nhưng những màn trình diễn của đội tuyển Hàn Quốc sau 3 trận ở Asian Cup 2023 vẫn chưa được đánh giá cao. Tối qua (25.1), ở lượt cuối vòng bảng, tuyển Hàn Quốc còn để Malaysia cầm hoà 3-3.

"Tôi thật sự muốn nói chuyện với truyền thông. Xin hãy bảo vệ chúng tôi và đừng làm chúng tôi bị tổn thương tinh thần. Tôi hi vọng báo chí Hàn Quốc sẽ bảo vệ các cầu thủ trong hoàn cảnh như thế này.

Nhiều cổ động viên đã vượt quá giới hạn, họ chỉ trích quá gay gắt đội tuyển trên các không gian mạng xã hội và internet. Các cầu thủ cũng có bạn bè, gia đình. Chúng tôi cũng chỉ là con người bình thường trước khi là cầu thủ", tiền đạo Son Heung-min chia sẻ sau trận.

Tuyển Hàn Quốc của Son Heung-min liên tục bị Malaysia dẫn trước. Ảnh: AFC
Tuyển Hàn Quốc của Son Heung-min liên tục bị Malaysia dẫn trước. Ảnh: AFC

"Mọi sự chỉ trích đều làm chúng tôi bị tổn thương. Đây là một hiện thực rất đáng thất vọng khi nghe những điều không hay luôn hướng về phía chúng tôi. Chúng tôi đang cống hiến hết mình và cố gắng hết sức. Tôi hi vọng các bạn đối xử với các cầu thủ một cách trân trọng và quý giá hơn", Son Heung-min bày tỏ.

Về màn trình diễn của tuyển Hàn Quốc trước Malaysia, Son Heung-min đánh giá: "Kết quả hoà 3-3 rất khó chấp nhận, thật thất vọng. Tuy nhiên, đội đã hoàn thành mục tiêu góp mặt ở vòng 16 đội. Việc Hàn Quốc bị thủng lưới 6 bàn ở vòng bảng cũng là điều không nên xảy ra.

Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy ở Asian Cup không có đội bóng nào yếu cả. Không có ứng cử viên nào thật sự sáng giá cho ngôi vô địch. Để vô địch giải đấu, bạn phải thắng những trận cầu lớn và trước các đội mạnh. Trận hòa Malaysia cũng là lời cảnh tỉnh cho đội tuyển Hàn Quốc ở hành trình tiếp theo tại Asian Cup 2023".

Tuyển Hàn Quốc kết thúc vòng bảng Asian Cup 2023 với 5 điểm, giành ngôi nhì bảng E. Kết quả này giúp đội bóng xứ kim chi tránh được Nhật Bản ở nhánh đấu knock-out.Ở vòng 16 đội, tuyển Hàn Quốc sẽ chạm trán Saudi Arabia vào lúc 23h00 ngày 30.1.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Son Heung-min mong cổ động viên không chỉ trích tuyển Hàn Quốc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO