Son Heung Min, Kane thăng hoa, Tottenham áp sát Man Utd

Hạo Minh| 05/01/2023 08:56

Kane lập cú đúp, Son Heung Min ghi một bàn trong chiến thắng 4-0 của Tottenham trước Crystal Palace ở vòng 19 Premier League. Tottenham rút ngắn khoảng cách với Man Utd xuống còn hai điểm.

Hai trận không thắng gần nhất khiến Tottenham đánh mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vào tay Man Utd. Đội bóng của Conte để đối thủ tạo khoảng cách năm điểm sau khi "Quỷ đỏ" thắng Bournemouth. Tuy nhiên, Tottenham đã rút ngắn khoảng cách xuống còn hai điểm sau chiến thắng ở trận derby London trước Crystal Palace.

Sau hiệp một không có bàn thắng, đội khách chơi bùng nổ trong hiệp hai. Phút 48, sau quả tạt của Perisic, Kane băng xuống đánh đầu ở gần cột dọc phải ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Chưa hết choáng váng bởi bàn thua đầu tiên, Crystal Palace đã phải nhận bàn thua thứ hai.

Son Heung Min, Kane thăng hoa, Tottenham áp sát Man Utd - 1

Kane ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Crystal Palace (Ảnh: GI).

Phút 53, Kane nhận bóng ở bên phải trong vòng cấm địa, tiền đạo người Anh dứt điểm chìm, đưa bóng đi chéo góc trái cầu môn khiến thủ thành Guaita không thể cản phá. Khoảng cách hai bàn mang lại sự thoải mái lớn cho Tottenham.

Đến phút 68, Son Heung Min định căng ngang để Kane đệm bóng cận thành, tuy nhiên bóng đập chân một cầu thủ của đội chủ nhà bật ngược trở lại, vô tình tạo cơ hội cho Doherty dứt điểm. Hậu vệ phải của Tottenham sút bóng chéo góc ghi bàn thứ ba cho đội khách.

Tỷ số 3-0 giúp Tottenham nắm chắc chiến thắng, Crystal Palace cũng có khá nhiều cơ hội dứt điểm song các chân sút của đội chủ nhà chơi không hiệu quả trong trận đấu này. Phút 72, hậu vệ của Crystal Palace mắc lỗi để Son Heung Min tung ra cú dứt điểm một chạm ở đầu vòng cấm địa hạ gục Guaita nâng tỉ số lên 4-0.

Son Heung Min, Kane thăng hoa, Tottenham áp sát Man Utd - 2

Cầu thủ Tottenham chia vui cùng Son Heung Min (Ảnh: GI).

Giành thêm ba điểm, hiện tại Tottenham có 33 điểm, kém đội xếp thứ tư Man Utd và đội xếp thứ ba Newcastle một điểm. Dẫu vậy Tottenham và Newcastle đều đã thi đấu 18 trận, còn Man Utd mới thi đấu 17 trận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min, Kane thăng hoa, Tottenham áp sát Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO