Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vất vả hòa Jordan

20/01/2024 21:14

Son Heung Min ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền nhưng Hàn Quốc đã phải chờ tới những phút bù giờ mới có được bàn gỡ hòa 2-2 trước Jordan ở lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup 2023.

Hàn Quốc và Jordan đều giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng, cả hai đội cùng hướng tới chiến thắng ở vòng đấu thứ hai để sớm giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, hai đội sẽ phải hài lòng với kết quả hòa 2-2 và mỗi đội giành thêm một điểm.

Đội tuyển Hàn Quốc được đánh giá cao hơn Jordan. Đội bóng của HLV Klinsmann nhanh chóng thể hiện được lợi thế khi vươn lên dẫn trước ở phút thứ 9. Haddad phạm lỗi với Son Heung Min trong vòng cấm địa và trọng tài cho Hàn Quốc hưởng phạt đền, Son Heung Min thực hiện cú sút 11m thành công mang về bàn mở tỷ số.

Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vất vả hòa Jordan - 1

Son Heung Min có bàn thắng đầu tiên ở Asian Cup 2023 (Ảnh: Getty).

Jordan vùng lên sau bàn thua và đội bóng tới từ Tây Á gây sức ép lớn lên Hàn Quốc. Sức ép lớn của Jordan đã giúp họ có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 37,  Park Yong Woo đã phản lưới nhà.

Hưng phấn sau bàn thắng, Jordan tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn khi có bàn thắng thứ hai ở phút 45+6. Al Naimat lao lên bắt vô lê ở đầu vòng cấm địa, bóng đi chéo vào góc trái khiến thủ thành Hàn Quốc chịu khuất phục.

Bị dẫn trước sau hiệp một khiến Hàn Quốc gặp áp lực lớn, đội bóng xứ kim chi đã vùng lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp hai nhưng không dễ tìm được bàn thắng. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Jordan trong hiệp hai, tuy nhiên phải đến phút bù giờ thứ nhất. Hwang In Beom dứt điểm đưa bóng chạm vào chân cầu thủ Jordan đi vào lưới giúp Hàn Quốc giật lại một điểm.

Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vất vả hòa Jordan - 2

Hàn Quốc gây sức ép lên Jordan trong hiệp hai (Ảnh: Getty).

Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vất vả hòa Jordan - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vất vả hòa Jordan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO