Son Gucci trở thành món mỹ phẩm hot trend trong năm nay

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 02/08/2021 10:55

Xua tan u ám mùa dịch khi tô điểm đôi môi của bạn với một lớp son môi lộng lẫy và rực rỡ.

Sau một năm không son phấn, bạn sẽ cần một thỏi son mới cómàu sắc hoàn hảo để thể hiện nụ cười rạng ngời. Thậmchí với những nơi chưa mở cửa trở lại, một chút son môi ở nhà cũng làm cho bạn cảm thấy yêu đời.

Son Gucci trở thành món mỹ phẩm hot trend trong năm nay - 1

Thế giới có Ngày Son môi, ngày 29 tháng 7. Để tôn vinh Ngày Son môi, chúng ta cùng tìm hiểu về một loại son môi yêu thích chắc chắn sẽ là thỏi son môi bạn nên chọn trong mùa hè này. Với sự ra mắt của dòng son mới nhất, Gucci Rouge de Beauté Brillant Glow & Care Shine Lipstick, Gucci Beauty đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được thèm muốn nhất trong mùa hè. Son môi của họ có 15 sắc thái rực rỡ, hoàn hảo cho Ngày Son môi.Son Gucci trở thành món mỹ phẩm hot trend trong năm nay - 3

Son Gucci trở thành món mỹ phẩm hot trend trong năm nay - 4

Son môi, được tạo ra với sự kết hợp của các loại dầu hoa, bơ trái cây và axit hyaluronic, là chất làm mềm mịn hoàn hảo cho đôi môi của bạn và cung cấp độ ẩm, màu sắc và độ căng mọng cho đôi môi của bạn. Son môi lâu trôi giữ cho đôi môi của bạn căng mọng trong suốt 24 giờ và cũng được bổ sung tinh dầu hoa hồng đen, dầu hoa mẫu đơn, dầu hạt jojoba và bơ karité, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn suốt 24 giờ.

Vỏ son được thiết kế với hình viên đạn màu vàng kim sang trọng và in đen vàng. Chiến dịch quảng cáo cho Rouge de Beauté Brillant của Gucci được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mark Peckmezian. Bạn còn chờ gì nữa mà không dành cho mình một chút rực rỡ của mùa hè này nhỉ.

Son Gucci trở thành món mỹ phẩm hot trend trong năm nay - 5

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Son Gucci trở thành món mỹ phẩm hot trend trong năm nay
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO