Solskjaer khiêu chiến, Pep Guardiola lo ‘Fergie Time’ ở Old Trafford

06/11/2021 10:28

Solskjaer tuyên bố dậy sóng trước derby Manchester, trong khi Pep Guardiola lo Man City rơi cảnh ‘Fergie Time’ trước MU ở Old Trafford lúc 19h30 ngày 6/11.

Bất chấp những thành công gần đây của Man City với 4 chức vô địch và MU thì còn long đong từ khi Sir Alex rửa tay gác kiếm (2013) nhưng Solskjaer vẫn tuyên bố mạnh mẽ: Quỷ đỏ vẫn là số 1 thành Manchester!

solskjaer-pep-guardiola.jpg
Pep Guardiola và Man City tuy hùng mạnh hơn ở hiện tại nhưng derby Manchester không bao giờ là dễ dàng và khó nói trước được gì

Đương nhiên, so về bề dày lịch sử, nửa thành Man xanh không thể đọ được Man đỏ. Tuy nhiên, quả bóng luôn lăn và đưa những đôi chân tiến về phía trước. Hiện tại, MU hoàn toàn kém cạnh Man City.

Không chỉ vậy, Solskjaer liên tục lao đao nguy cơ ‘bay ghế’, còn phía bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola đang ở năm thứ 6 tại Etihad và họ luôn cần nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở lại.

Nhưng với Solskjaer, lịch sử là lịch sử, và sự thật hiển nhiên, MU ‘xếp trên’ Man City:

“Bạn phải tôn trọng những gì Man City đã làm trong hơn 10 năm qua, nhất là 4 hay 5 năm gần đây với sự thống trị ở Premier League và châu Âu.

Nhưng chúng tôi là Man United. Chúng tôi luôn trở lại. Tôi nghĩ, chúng tôi là CLB số 1 ở Manchester và có thể điều đó cũng đúng trên thế giới”.

mu-man-city-1.jpg
Ronaldo sẽ lại khiến 'Fergie Time' hoạt động một lần nữa?

MU đã không thua trận nào trước Man City kể từ tháng 4/2019 và đã thắng 4/7 lần gặp gần nhất mọi đấu trường.

Quỷ đỏ nổi tiếng với những chiến thắng muộn thời Sir Alex và giờ tiếp tục dưới triều đại Solskjaer. Ronaldo là nhân vật chính tạo nên ‘đặc sản’ đó ở Old Trafford mùa này.

Pep Guardiola căn dặn các học trò phải hết sức cẩn thận với điều đó: “Chúng tôi phải cảnh giác cao độ trong những phút cuối của hiệp 1 và 2. Tôi chắc chắn rằng họ sẽ gọi Sir Alex Ferguson để… cài đặt Fergie Time vì tôi nghĩ nó sẽ xảy ra”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Solskjaer khiêu chiến, Pep Guardiola lo ‘Fergie Time’ ở Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO