SỐC: ‘Thánh’ Iker Casillas công khai là người đồng tính

Bình An| 09/10/2022 21:03

Bằng một dòng ngắn gọn trên Twitter cá nhân, cựu thủ thành ‘huyền thoại’ của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha đã gây sốc khi công khai mình là người đồng tính.

“Tôi hi vọng các bạn tôn trọng tôi – Tôi là người đồng tính’ – dòng tweet của Iker Casillas ngay lập tức “gây bão” khi anh chính thức công khai giới tính của mình.

Càng bất ngờ hơn vì Casillas từng là “trai thẳng” mà bao cô gái mơ ước, thậm chí đã từng lập gia đình với nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp Sara Carbonero, họ có 2 con trai chung là Martin và Lucas.

casillas_11zon.jpg
Dòng Tweet của Casillas ngay lập tức gây bão và được nhiều báo lớn đăng tải.

Ngay lập tức, dòng Tweet của Iker Casillas nhận được sự ủng hộ của nhiều người đồng đội cũ. Trong số này, cựu đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha và là cựu thủ quân Barcelona Carles Puyol đã trả lời: "Đã đến lúc kể câu chuyện của chúng ta, Iker" cùng với biểu tượng cảm xúc trái tim và nụ hôn.

32576-1607833541-qwurqu-ikerysara-mundial2010-telecinco.jpg
Nụ hôn nổi tiếng của Casillas dành cho Sara Carbonero tại World Cup 2010.

Casillas và cô vợ Sara Carbonero bắt đầu hẹn hò và đi đến hôn nhân từ sau World Cup 2010 mà anh là thủ quân dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha giành ngôi vô địch tại Nam Phi. Sau trận chung kết thắng Hà Lan, anh đã tiến lại đường piste nơi bạn gái Sara đang tác nghiệp và ôm hôn thắm thiết. Bức ảnh cả hai hôn nhau nổi tiếng khắp thế giới như một tình yêu đẹp.

soon-ex-wife-iker-casillas-647735932_11zon.jpg
Bức ảnh cuối cùng Casillas chụp chung với Sara Carbonero khi cả hai chưa ly hôn.

Cuộc sống hôn nhân của Casillas và Sara Carbonero càng viên mãn hơn khi cùng có với nhau 2 cậu con trai. Cách đây 5 năm, Sara gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và Casillas khi đó đã giành hết tình yêu và chăm sóc để giúp vợ vượt qua nghịch cảnh. Những tưởng hạnh phúc càng bền chặt hơn thì tháng 3/2021, cả hai bất ngờ công khai ly hôn nhưng vẫn cùng cộng tác để chăm sóc hai con nhỏ.

Sara Carbonero khi đó ngầm ám chỉ rằng tình yêu của họ “gặp trở ngại vì một lối đi riêng”, trên trang cá nhân. Còn cựu thủ môn của Real Madrid thì đăng một bài “đẫm nước mắt” trên trang cá nhân về cuộc chia tay này: “Cả Sara và tôi đều cảm thấy vô cùng tự hào về gia đình mà chúng tôi đang có và đã chia sẻ một tình yêu tràn ngập hạnh phúc trong suốt những năm chúng tôi bên nhau. Hôm nay, tình yêu của chúng tôi với tư cách là một cặp vợ chồng đi theo những con đường khác nhau, nhưng không xa vì chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau trong nhiệm vụ kỳ diệu là tiếp tục làm cha mẹ tận tụy như chúng tôi đã làm cho đến bây giờ.

Đây là một quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng mà chúng tôi đã thực hiện thông qua thỏa thuận chung."

e53e5277-3ad3-459b-96e3-696e53ebc469_11zon.jpg
Ở tuổi 41, Casillas công khai mình là người đồng tính.

Nhưng ít ai nghĩ rằng chỉ hơn 1 năm sau, Casillas lại công khai mình là người đồng tính. Thậm chí cách đây vai tuần, rộ lên tin đồn Casillas cặp kè với ca sĩ Shakira, vợ cũ của trung vệ Barcelona Gerard Pique vừa mới chia tay không lâu.

2000-following-teams-victory-champions-1617066_11zon.jpg
Ra mắt Real Madrid khi mới 18 tuổi, Casillas đã có trọn vẹn những danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB.

Casillas trưởng thành từ học viện trẻ của Real Madrid và ra mắt đội 1 khi chỉ 18 tuổi. Trong 25 năm gắn bó với “Kền kền”, anh trở thành một huyền thoại với 725 lần ra sân. Cùng Real anh giành 5 chức vô địch La Liga, 3 Champions League và đeo băng đội trưởng đến tận năm 2015 trước khi gia nhập Porto. Casillas có 4 mùa giải khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ.

nintchdbpict000486707219_11zon.jpg
Đỉnh cao trong sự nghiệp của Casillas là chức vô địch World Cup 2010 với tư cách đội trưởng.

Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Casillas cũng là một tượng đài với 167 lần ra sân, là thủ môn số 1 trong suốt gần 2 thập kỷ với nhiều thành công rực rỡ mà đỉnh cao là chức vô địch EURO 2008, World Cup 2010, EURO 2012 với tư cách đội trưởng.

Theo The Sun
Copy Link
  • Toni Kroos, vị thần của Real Madrid
    Toni Kroos được ví như một vị thần, kết hợp với những người trẻ giúp Real Madrid vô địch La Liga và hướng đến chung kết Cúp C1.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: ‘Thánh’ Iker Casillas công khai là người đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO