SỐC: Son Naeun thông báo rời nhóm, A Pink sẽ chỉ còn hoạt động với 5 thành viên

T.H (tổng hợp),| 08/04/2022 21:00

Đây chắc hẳn là tin buồn đối với những người hâm mộ của A Pink khi nhóm đã không thể giữ vững đội hình.

Theo tin độc quyền từ The Fact vào chiều nay, Son Naeun đã đưa ra quyết định rời APink trước thềm kỷ niệm 11 năm của nhóm. Nguyên nhân của việc rời đi này được cho là do nữ  không thể thực hiện cả hai hoạt động thần tượng và diễn xuất.

"Son Naeun đã quyết định rằng mình không thể tham gia vào các hoạt động của Apink nữa vì xung đột lịch trình".

The Fact cũng nói rằng sau các cuộc thảo luận được tổ chức giữa IST Entertainment, YG Entertainment, các thành viên APink và Son Naeun, một thỏa thuận đã được đưa ra để Son Naeun kết thúc các hoạt động với nhóm. Mặc dù cô sẽ đi trên con đường riêng nhưng tất cả các bên đều ủng hộ nhau trong những nỗ lực tương lai. Tuy nhiên, cả YG Entertainment lẫn IST Entertainment đều chưa đưa ra bình luận nào về tin tức này.

Báo Hàn đưa tin Son Naeun rời APink sau 11 năm

Không lâu sau tin độc quyền trên, Naeun chính thức xác nhận về việc rời APink. Cô đăng tải bức thư tay lên trang cá nhân với nội dung như sau:

"Xin chào các bạn, mình là Son Naeun. Mình không biết phải truyền tải câu chuyện này bằng lời lẽ nào. Mình đã suy nghĩ rất nhiều và giờ đây khi đặt bút viết những dòng này, mình vẫn đang rất run.

Mình sẽ rời Apink mà mình đã gắn bó suốt 11 năm qua.

Vì Apink giống như một gia đình đã ở bên nhau rất lâu nên mình đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Đó là một quyết định không hề dễ dàng gì, nhưng bây giờ mình cũng muốn trở thành một Panda như các bạn và cổ vũ cho Apink. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Các thành viên, chị Chorong, chị Bomi, chị Eunji, Namjoo, Hayoung... Tất cả những người ở bên Apink từ thuở ban đầu cho đến bây giờ, bao gồm cả những người có liên quan đến IST. Cảm ơn mọi người đã làm việc chăm chỉ. Cảm ơn những fan hâm mộ quý giá. Nhìn lại quá khứ và những kỉ niệm, mình không thể diễn tả hết tâm trạng bằng lời. Đó là những thứ đã khiến cho độ tuổi thiếu niên và đôi mươi của mình tỏa sáng nhất.

Gửi đến tất cả những người đã dành cho mình khoảng thời gian hạnh phúc, mình muốn cảm ơn tất cả các bạn. Mình sẽ ghi nhớ trong lòng mà không hề xấu hổ về cái tên Son Naeun của Apink. Mình sẽ cố gắng thể hiện hình ảnh tốt đẹp hơn để báo đáp lại tình cảm của các bạn.

Xin các bạn hãy yêu mến Apink thật nhiều nhé. Mình cũng sẽ ủng hộ mọi người từ tận đáy lòng.

Mình là Son Naeun của Apink!". 

Tiếp đó, công ty chủ quản cũng xác nhận APink sẽ hoạt động với 5 thành viên sau khi Naeun rời nhóm. Các hoạt động quảng bá ngày kỷ niệm 15 năm APink debut sẽ bắt đầu từ ngày 19/4.

"Sau khi thảo luận giữa hai công ty và các thành viên Apink, Son Naeun đã quyết định kết thúc hoạt động nhóm của mình" - thông báo từ IST Entertainment.

Thời gian tới, APink sẽ chỉ hoạt động với 5 thành viên. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Son Naeun thông báo rời nhóm, A Pink sẽ chỉ còn hoạt động với 5 thành viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO