SỐC: Sao nam nổi tiếng bị tố tấn công tình dục rách hậu môn nạn nhân

17/02/2022 10:56

Sao nam đình đám này liên tục gây thất vọng trầm trọng trong mắt người hâm mộ vì những hành động tra tấn tình dục dã man.

Trey Songz, tên thật Tremaine Aldon Neverson, là ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Anh phát hành album đầu tay năm 2005. Tính đến năm 2019, ca sĩ bán được hơn 25 triệu bản thu.

Năm 2013, ca khúc Heart Attack của anh được đề cử giải Grammy hạng mục "Bản R&B hay nhất năm".

SỐC: Sao nam nổi tiếng bị tố tấn công tình dục rách hậu môn nạn nhân-1

Trey Songz là một nghệ sĩ có đời tư khá phức tạp khi từng bị hai người phụ nữ cáo buộc tấn công tình dục vào năm 2018 và 2020.

Vào tháng 5//2021, nam ca sĩ bị buộc tội đâm xe vào một người phụ nữ sau khi cả hai xảy ra va chạm giao thông. Anh còn bị kiện vì đã đấm vào đầu một người pha chế tại một concert ở Los Angeles (Mỹ) vào tháng 5/2019.

Mới đây nhất, Trey Songz lại tiếp tục gây xôn xao khi vướng vào bê bối tình dục và người tố cáo anh lần này chính là cựu cầu thủ bóng rổ Dylan Gonzalez.

Theo đó, ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Dylan Gonzalez đã chia sẻ cô từng bị Trey Songz cưỡng hiếp tại khách sạn nổi tiếng ở Las Vegas, dẫn đến hậu quả sang chấn tâm lý.

SỐC: Sao nam nổi tiếng bị tố tấn công tình dục rách hậu môn nạn nhân-2

Bất ngờ ngày 16/2, Trey Songz tiếp tục khiến dư luận bàng hoàng khi bị 1 phụ nữ tên Jane Doe "tố" ép cô quan hệ tình dục qua đường hậu môn mà không có sự đồng ý.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/3/2016, sau khi 2 người cùng tham dự 1 buổi tiệc tại nhà riêng của nam ca sĩ ở Los Angeles (Mỹ). Hôm đó, Jane Doe đồng ý với lời mời của Trey Songz và cùng theo anh lên lầu vì nghĩ rằng cả 2 sẽ làm "chuyện ấy" theo cách truyền thống.

Nhưng trong lúc đi lên cầu thang, Trey Songz đã có ý đồ bất thường khi liên tục hỏi cô về việc quan hệ tình dục bằng đường hậu môn. Ngay lập tức, anh bị Jane Doe phản đối.

Tuy nhiên, Trey Songz đã cư xử như 1 kẻ hiếp dâm dã man khi cả 2 bước vào phòng ngủ. Jane Doe tiết lộ nam ca sĩ ném cô xuống sàn, xé toạc quần áo, đè cô xuống trong tư thế nằm sấp và liên tục có hành động đồi bại mà không có sự đồng ý.

Jane Doe không ngừng la hét, van xin anh dừng lại, thậm chí còn cố gắng chống cự. Khoảnh khắc này vô tình có 1 người chứng kiến, tưởng rằng Jane Doe sẽ được giải cứu nhưng họ lại nhanh chóng rời đi.

Chi tiết này như "giọt nước tràn ly" khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Ngoài ra, nhiều người không khỏi bàng hoàng khi biết vụ bạo hành đó đã khiến Jane Doe bị rách hậu môn nghiêm trọng, đến mức phải cấp cứu và thực hiện phẫu thuật ngay sau đó.

Ngay tại thời điểm ấy, Jane Doe không khai tên Trey Songz với cảnh sát vì cô bị sốc và lo sợ cho tính mạng của mình. Đồng thời, cô yêu cầu nam ca sĩ bồi thường với số tiền 20 triệu USD (hơn 455 tỷ đồng).

SỐC: Sao nam nổi tiếng bị tố tấn công tình dục rách hậu môn nạn nhân-3

Hiện người đại diện của Trey Songz lên tiếng khẳng định cáo buộc này hoàn toàn sai sự thật.

Mới chỉ vừa bước sang năm 2022, Trey Songz thay vì tập trung phát triển các dự án nghệ thuật thì lại thường xuyên bị nhắc tên trên các phương tiện truyền thông bởi những bê bối và rắc rối pháp lý.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Sao nam nổi tiếng bị tố tấn công tình dục rách hậu môn nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO