Sốc: Lucas (NCT) tiếp tục bị bóc phốt dụ fan vào khách sạn, lộ bằng chứng nhơ nhớp!

Tổng hợp,| 24/08/2021 21:00

Mới đây, thêm một số nạn nhân lên tiếng về đời tư của Lucas (NCT) khiến netizen hoang mang.

Mới đây, vào tối 23 tháng 8, một fangirl đã tố cáo Lucas hẹn hò với cô. Người này cho biết khi có thời gian rảnh, Lucas thường tìm đến chung cư cô gái này để gặp mặt. Trong lúc hẹn hò, cả hai từng xảy ra tranh cãi và chia tay, sau đó quay lại rất nhiều lần. Điều đáng nói, trong tâm thư, Lucas bị tố là người ăn bám bạn gái, nhiều đòi hỏi. Tuy nhiên, fan cho rằng với những bằng chứng fangirl này đưa ra, còn quá sớm để đưa ra kết luận.

Lucas

Mới đây, ngày 24/8, có 2 cô gái nữa đứng ra tiết lộ chuyện tình cảm của mình với Lucas. Một người tự nhận mình là fan của Lucas, sau đó được nam ca sĩ chủ động liên lạc qua ứng dụng trò chuyện, rủ rê tới khách sạn. Tại đây, cặp đôi không phát sinh quan hệ tình dục, chỉ trò chuyện tâm sự đơn thuần.

Lucas

Sau đó, Lucas dùng những lời lẽ ngọt ngào. Sau đó, nhờ việc tham gia các concert và fanmeeting của Lucas mà fan nữ này phát hiện ra nam ca sĩ còn có mối quan hệ mờ ám với 3 cô gái khác. Trong tâm thư của mình, fan nữ tố Lucas là "bậc thầy quản lý thời gian", "gã đàn ông lăng nhăng". Trong câu chuyện của mình, fan nữ này kể lại lần cặp đôi phát sinh quan hệ tình dục nhưng Lucas không muốn sử dụng bao cao su. Tới tháng 2 năm 2020, cặp đôi quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.

Điều đáng nói, cô gái thứ nhất tiết lộ rằng Lucas từng tâm sự anh và một thực tập sinh cùng công ty từng có tình cảm với nhau. Không biết vì lý do gì, công ty đuổi bạn gái cũ của Lucas đi, khiến thực tập sinh này trầm cảm, đòi tự sát, đôi bên cãi nhau sau đó chia tay.

Lucas
Lucas

Không dừng lại ở đó, cô gái thứ 2 cũng đã lên bài bóc phốt ngay trong tối ngày hôm nay. Cũng là 1 fan của Lucas, người này tung loạt ảnh chụp nam ca sĩ, thậm chí có cả ảnh đang ngủ say. Fan này cho biết, Lucas nói xấu cả đồng đội cùng nhóm, cướp hợp đồng thời trang,... Không chỉ vậy, viện cớ không mang đủ quần áo, Lucas còn đòi hỏi fan nữ này mua loạt đồ hiệu từ Saint Laurent đến Balenciaga.

Trước những lời tố cáo trên, cả SM và Lucas vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Lucas (NCT) tiếp tục bị bóc phốt dụ fan vào khách sạn, lộ bằng chứng nhơ nhớp!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO