Sốc khi cô gái mình yêu đi cùng chàng trai khác

20/06/2024 07:33

Vậy mà hôm vừa rồi hai đứa hẹn nhau đi xem phim, cô ấy lại đi cùng một người bạn trai và thể hiện rất tình cảm, như hai người yêu nhau vậy. Trong lòng cháu khó chịu nhưng cũng không bỏ về vì không muốn cô ấy ở bên người con trai khác.

Cô Thanh Tâm yêu quý!

Cháu và cô ấy học cùng nhau từ cấp 3 rồi vào đại học ở gần nhau nên thuê trọ trong cùng một khu. Vì thế, bọn cháu thường đi học, đi chơi, đi ăn, đi xem phim cùng nhau. Cháu cũng không biết mình thích cô ấy từ bao giờ nhưng mới theo đuổi cô ấy khoảng 1 tháng nay.

Cảm xúc thật lạ cô ạ, lúc bạn bè chơi với nhau, bọn cháu làm mọi việc cùng nhau rất thoải mái, vô tư. Vậy mà khi chuyển sang yêu, mỗi lần làm gì là cháu phải tập dượt mấy lần trước gương mà vẫn chưa hài lòng.

Mong muốn thể hiện sự ga-lăng trước người mình yêu là có thật cô ạ. Có lẽ vậy mà cả những lúc rủ nhau đi ăn cơm, cháu cũng phải cân nhắc, có tiền rủng rỉnh mới dám hẹn cô ấy. Nhưng vì vậy mà bọn cháu tự nhiên ít gặp nhau hơn, lúc gặp cũng hơi khác.

Cháu nghĩ là cô ấy cảm nhận được tình cảm của cháu. Và cháu rất vui khi cô ấy không từ chối, vẫn muốn làm mọi thứ cùng mình. Cháu nghĩ bọn cháu "tình trong như đã" nhưng vì làm bạn với nhau quá lâu rồi nên việc tiến thêm một bước có vẻ ngại ngùng thôi.

Vậy mà hôm vừa rồi hai đứa hẹn nhau đi xem phim, cô ấy lại đi cùng một người bạn trai và thể hiện rất tình cảm, như hai người yêu nhau vậy. Trong lòng cháu khó chịu nhưng cũng không bỏ về vì không muốn cô ấy ở bên người con trai khác.

Cháu có hỏi cô ấy về người bạn trai này, sao chưa bao giờ thấy cô ấy nói đến mà đùng một cái lại quấn quýt như thế. Cô ấy bảo, đó là "tình yêu sét đánh" và không nói gì thêm với cháu nữa. Cháu không hiểu sao cô ấy lại phải vòng vo, làm cháu tổn thương thế? Cháu xin được giấu tên.

Sốc khi cô gái mình yêu đi cùng chàng trai khác-1

Cháu trai thân mến!

Đúng là hai người bạn khác giới thân thiết với nhau quá lâu khi tiến thêm một bước lên tình yêu gặp một số khó khăn, nhất là việc nói ra tình cảm của mình cho đối phương biết. Nhiều cặp đôi yêu nhau, lấy nhau vẫn không bỏ được những thói quen xưng hô, ứng xử của hai người bạn thân.

Nhưng đừng vì là bạn thân rồi, thừa biết "tình trong như đã" rồi nên không cần nói rõ, để mối quan hệ mập mờ, lẫn lộn giữa tình bạn với tình yêu.

Việc dẫn bạn trai đi xem phim cùng cháu có thể cô ấy muốn "báo động" cho cháu hành động đi đấy. Nếu cháu chỉ quan tâm hỏi xem người đó là ai, yêu nhau từ bao giờ thì cô ấy không nói gì nữa cũng đúng thôi.

Kiểu khích tướng này có nhiều người lựa chọn, không ít trường hợp giả lại thành thật đấy cháu ạ. Nhưng cũng có thể bạn ấy ngầm từ chối tình cảm với cháu. Vì vậy, cháu đừng ngồi đó mà suy luận hay gặm nhấm tổn thương nữa, hãy nói rõ lòng mình với cô ấy đi.

Nếu thấy ngại nói thì cháu có thể viết ra những suy nghĩ, tình cảm của mình dành cho cô ấy. Như vậy, dù tình yêu có được đền đáp hay không thì cháu cũng không còn phải ân hận sau này, nuối tiếc vì đã không nói, để tuột cô ấy khỏi vòng tay của mình.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc khi cô gái mình yêu đi cùng chàng trai khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO