Sốc: Jack bị tung bằng chứng bắt cá hai tay, đã có con, còn tung ảnh gần gũi. Sự thật thế nào?

Tổng hợp,| 07/08/2021 23:49

Mới đây, một cô gái đã tố Jack bắt cá hai tay, còn tung ảnh khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Từ trước đến nay, Jack nổi tiếng là một nam nghệ sĩ đứng xa những scandal lớn nhỏ trong showbiz và chỉ tập trung làm nhạc. Bên cạnh đó, tính cách gần gũi, đáng yêu và luôn tôn trọng mọi người khiến anh nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng. Tuy nhiên mới đây, một người đã tố Jack bắt cá hai tay, tiết lộ loạt tin nhắn gây sốc khiến fan vô cùng hoang mang.

Jack

Trên MXH tối ngày 7/8 bất ngờ xuất hiện một bài đăng của cô gái tên T.V, mang nội dung tố nam ca sĩ Jack bắt cá hai tay và đã có con với Thiên An. Theo đó, T.V khẳng định cô và Jack bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ tháng 3/2020. Trong một lần tình cờ, T.V đã biết được số điện thoại của Thiên An - bạn gái tin đồn trước đây của Jack, nữ chính trong MV Sóng Gió - và tra hỏi về mối quan hệ của 2 người. Cũng từ đây, cô gái tên là T.V khẳng định đã phát hiện ra rất nhiều nghi án về bí mật động trời.

Jack

Đầu tiên, T.V khẳng định Thiên An cũng không biết gì về T.V. Hơn nữa, Thiên An đã mang thai:

"Mình được biết chị an mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với mình là sống tại nhà Jack, mình thực sự không nhờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn mình đến nhà một cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mình cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi Jack có thể là con người vô tình đến vậy, không có trách nhiệm như một người đàn ông mình vẫn mong chờ, và mình bất ngờ hơn nữa khi biết có 1 người con gái khác cũng đang trong mối quan hệ với Jack, chị An đã nói cho mình biết. Bạn ấy tên Q và quen Jack vào mùng 4 tết âm lịch, tức ngày 15/2/2020. Vậy là mùng 1, Jack gặp mình, mùng 4 Jack gặp Q".

Bên cạnh đó, loạt tin nhắn gây sốc đã được T.V đăng tải:

Jack
jack

Dòng trạng thái của T.V

jack

Tin nhắn phủ nhận được cho là của Jack

jack

Ảnh của Jack

Hiện tại Jack vẫn chưa lên tiếng về lời tố cáo trên. Hy vọng trong thời gian sắp tới, sự việc sẽ sáng tỏ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Jack bị tung bằng chứng bắt cá hai tay, đã có con, còn tung ảnh gần gũi. Sự thật thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO