Sốc: Inter Miami đòi mua cả Messi và Ronaldo

31/10/2022 20:43

CLB Inter Miami được cho là đang cố gắng ký hợp đồng với cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thậm chí nuôi dưỡng niềm tin rằng cả hai bản hợp đồng có thể thực hiện sớm nhất, trong bối cảnh đồn đoán dữ dội về cuộc chia tay của hai siêu sao với CLB chủ quản hiện tại.

Lionel Messi đang là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn từ đội bóng Inter Miami của giải Nhà nghề Mỹ (MLS), CLB đồng sở hữu của Beckham được cho là đang “ngày càng tin tưởng” về một thỏa thuận với người chiến thắng Quả bóng vàng bảy lần có thể được ký kết.

Cầu thủ người Argentina hết hợp đồng với gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này và trong khi những người đứng đầu hệ thống cấp CLB hy vọng Messi sẽ gia hạn thời gian ở lại, điều đó dường như khó xảy ra khi có sự quan tâm của nhiều phía.

Sau thời gian đầu vật lộn để thích nghi nhanh ở đội bóng mới, Messi đã bắt đầu tỏa sáng ở thủ đô nước Pháp và hiện đã có 11 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Phong độ của Messi khiến các quan chức của PSG rất muốn giữ anh ở lại sân Parc des Princes, nhưng mong muốn của Miami có thể cám dỗ cựu biểu tượng Barcelona.

Sốc: Inter Miami đòi mua cả Messi và Ronaldo ảnh 2
Đồng sở hữu Beckham của đội Inter Miami muốn đưa cả Messi và Ronaldo sang chơi bóng chung ở Mỹ. Ảnh: GETTY.

Theo Athletic, đại diện của Messi và Inter Miami từ lâu đã liên lạc với nhau khi họ cố gắng nói rõ khả năng một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra. Cũng từ mối liên hệ tốt đẹp cho thấy niềm tin của đội bóng MLS, do David Beckham đồng sở hữu, đang tăng lên về việc Messi sẽ sớm trở thành cầu thủ của họ.

Inter Miami cũng thuộc sở hữu của anh em Jorge và Jose Mas, những người được cho là đã dẫn đầu quá trình đàm phán và tổ chức nhiều cuộc họp với Jorge, cha của Messi. Huyền thoại bóng đá người Argentina có thể sẽ tạo dựng bất kỳ cuộc thảo luận nào xung quanh tương lai của anh cho đến sau vòng chung kết World Cup Qatar 2022.

Vào thời điểm chuyển giao của năm, Messi đủ điều kiện ký hợp đồng trước với bất kỳ đội bóng nước ngoài nào. Với việc ngôi sao sở hữu một bất động sản ở khu vực Miami, rõ ràng anh sẽ không gặp khó khăn gì khi ổn định cuộc sống ở đây.

Sốc: Inter Miami đòi mua cả Messi và Ronaldo ảnh 3
Hai lão tướng Messi 35 tuổi và Ronaldo 37 tuổi vẫn là "hàng hot" ở thị trường bóng đá Nhà nghề Mỹ. Ảnh: GETTY.

Vụ chuyển nhượng tiếp theo cũng có thể chứng kiến Inter Miami thúc đẩy việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Nhiều nguồn tin cho rằng họ đã thông báo với Manchester United rằng sẽ sẵn sàng mua đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng lại phản đối ý tưởng trả phí chuyển nhượng. Đây là tin không được hoan nghênh đối với Quỷ đỏ khi Ronaldo chưa hết hợp đồng cho đến mùa hè, trong lúc Man United trả cho anh mức lương 30 triệu bảng hàng năm, theo Daily Star.

Tuy nhiên, việc có CLB quan tâm với những ưu đãi hậu hình cho Ronaldo có khả năng làm tăng cơ hội của người chiến thắng Quả bóng vàng năm lần tích cực thúc đẩy việc rời khỏi sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Hiện vẫn chưa rõ Inter Miami sẽ cung cấp số tiền bao nhiêu cho Ronaldo, trong khi với Messi đã xuất hiện các cuộc đàm phán kéo dài suốt hai năm về trước. Rõ ràng việc ký với hai ngôi sao lớn của làng bóng thế giới là nằm trong khả năng của đội bóng nước Mỹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Inter Miami đòi mua cả Messi và Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO