SỐC: Bobby (iKON) viết thư tay thông báo đã lên chức bố và chuẩn bị kết hôn, YG có quan điểm ra sao?

Snowie,| 20/08/2021 18:26

Bobby (iKON) đã mang đến một tin tức vô cùng bất ngờ cho fan khi viết thư thông báo mình sắp lấy vợ và đã lên chức bố.

Chuyện kết hôn và có con là một chuyện rất bình thường đối với những người trưởng thành, tuy nhiên đối với một idol Kpop thì đây sẽ là một tin gây chấn động. Điều này sẽ còn đặc biệt gây ảnh hưởng hơn khi họ bất ngờ tuyên bố khi vẫn còn đang trên đà nổi tiếng và vẫn ở độ tuổi còn trẻ. Kể từ sau sự kiện của Chen (EXO), mới đây netizen lại thêm một lần nữa đón nhận tin hỷ từ Bobby (iKON).

Bobby (iKON)

Hôm nay (20/8), Bobby đã đăng tải một lá thư tay lên trên Instagram. Trong thư, nam rapper của iKON xác nhận bản thân sẽ chuẩn bị kết hôn và lên chức bố. Dưới đây là toàn văn lá thư của Bobby:

'Xin chào, tôi là Bobby của iKON. Có một điều tôi thực sự muốn chia sẻ với các bạn ngày hôm nay, vì vậy tôi viết những điều này sau khi đã suy nghĩ rất nhiều.

Tôi đã hứa hôn với một người tôi yêu.

Ngoài ra tôi cũng sắp lên chức bố vào tháng 9.

Tôi rất vui khi chào đón một thành viên mới trong gia đình, nhưng tôi càng cảm thấy có lỗi hơn với các fan của mình, những người chắc hẳn sẽ rất kinh ngạc trước tin tức này.

Lẽ ra tôi nên thông báo với các bạn sớm hơn, nhưng tôi xin lỗi vì đã chia sẻ chậm trễ vì tôi đã thực sự lo lắng rất nhiều vì điều này.

Tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề khi nghĩ rằng tôi đã gây ra một gánh nặng tinh thần lớn cho những người luôn giúp đỡ và hỗ trợ tôi - một người vẫn còn rất nhiều sót.

Tôi chân thành xin lỗi những ai đã bị tổn thương hoặc bổi rối trước tin tức của tôi.

Tôi hứa sẽ trở thành một người không gây hổ thẹn cho cha mẹ tôi cùng với các thành viên iKON và các fan - những người đã giúp một tôi còn nhiều thiếu sót trở thành người được cần đến trong thế giới này.

Hơn bất cứ điều gì, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để không gây tổn hại cho các thành viên và những fan đang chờ đợi các hoạt động của iKON.'

Lá thư tay của Bobby 

Về phía YG, công ty này đã gửi bức thư tay của Bobby như một thông cáo báo chí đến giới truyền thông mà không kèm thêm một quan điểm hay lời xác nhận nào. Điều này cho thấy công ty cũng đã có sự chuẩn bị từ trước.

Hiện tại rất nhiều fan tuy vô cùng kinh ngạc nhưng đã gửi lời chúc mừng tin vui của nam rapper và khen ngợi anh là một người đàn ông có trách nhiệm.

Xin được chúc mừng tin hỷ của Bobby

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SỐC: Bobby (iKON) viết thư tay thông báo đã lên chức bố và chuẩn bị kết hôn, YG có quan điểm ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO