'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể

27/07/2022 12:36

Từng tự ti là sinh viên "tỉnh lẻ", Hồng Quân nhanh chóng bắt nhịp với môi trường đại học và sở hữu loạt thành tích đáng nể.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 1
'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 2

Trần Hồng Quân (sinh năm 2002, quê Hà Giang) hiện là sinh viên năm 2, chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Học viện Ngân hàng. Kết thúc kỳ 2 năm hai đại học, Quân đạt điểm GPA tuyệt đối 4.0/4.0. Em cũng từng giành giải nhất cuộc thi Nghiên cứu Khoa học sinh viên Khoa Ngân hàng - Học viện Ngân hàng và giải nhì cuộc thi Nghiên cứu Khoa học sinh viên Học viện Ngân hàng.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 3

Cách đây 2 năm, Quân tự ti vì mình là sinh viên "tỉnh lẻ". Sau đó, nhờ kế hoạch học tập khoa học và tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá, em dần thích nghi được với môi trường đại học. Quân chia thời gian của mình thành 4 phần: học tập, nghỉ ngơi, công việc và đam mê. Trong đó, em luôn ưu tiên việc học lên hàng đầu.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 4
'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 5

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Quân nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đại sứ truyền thông cho nhiều nhãn hàng lớn. Em cũng là một KOL trên các nền tảng mạng xã hội. Ít ai biết, để sở hữu ngoại hình như hiện tại, Quân từng trải qua khoảng thời gian nỗ lực giảm 15kg. "Em từng là nạn nhân của “body-shaming”. Bị chê bai nhiều về ngoại hình nên em đã quyết tâm giảm cân", 10x tâm sự.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 6

Quan điểm sống mà em hướng tới là “Rời khỏi vòng tròn an toàn của bản thân”. Thay vì chọn những giải pháp an toàn để giải quyết vấn đề, sống theo sự rập khuôn, nam sinh thích làm những điều mới mẻ, có những suy nghĩ táo bạo. 10x tin cách sống này sẽ mang đến nhiều cơ hội, thách thức bản thân ở nhiều lĩnh vực và hơn cả là cái nhìn đa chiều về cuộc sống.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 7

Quân được mọi người biết đến nhiều với danh xưng “trai đẹp châu Á”. Những công việc tay trái mà em đang làm không mang lại nguồn thu nhập lớn, nhưng thay vào đó, em có thêm các mối quan hệ và những trải nghiệm mới. "Các ngân hàng đều đang tìm kiếm giải pháp nhằm mở rộng tệp khách hàng và duy trì lượng khách tiềm năng là giới trẻ. Công việc làm thêm giúp em mở rộng các mối quan hệ xã hội, được mọi người biết đến nhiều hơn. Việc này ít nhiều sẽ giúp ích cho em khi thực tập tại ngân hàng", Quân nói.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 8

Góc nghiêng “thần thánh” của nam sinh Học viện Ngân hàng.

'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể - 9

Quân lọt top 10 Cuộc thi The Face IB 2022.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    'Soái ca' Học viện Ngân hàng sở hữu loạt thành tích đáng nể
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO