Sở thích của con út 2 tuổi nhà Tăng Thanh Hà hé lộ cách dạy con được nhiều người khen ngợi

12/12/2023 20:10

Lâu nay, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã được nhiều người khen ngợi và học hỏi cách nuôi dạy con cái.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đăng tải khoảnh khắc con trai út say sưa chơi ghép hình và còn khoe thành quả với mẹ là cậu đã xếp được những chiếc tháp mô hình.

Tăng Thanh Hà tiết lộ, đây là món đồ chơi mà vợ chồng cô mua cho con trai cả Richard nhưng cả con gái Chloe và con trai út Mason đều thích. Nữ diễn viên hào hứng nói, đây chính là món đồ chơi mang lại hạnh phúc cho tất cả các con của mình.

Sở thích của con út 2 tuổi nhà Tăng Thanh Hà hé lộ cách dạy con được nhiều người khen ngợi-1

Được biết, bộ đồ chơi lắp ghép này giúp các bé làm quen với cách sắp xếp, ghép hình từ những mô hình cơ bản như các tòa tháp, nhà, sau đó có thể nâng cấp lên mô hình tên lửa, bãi đỗ xe, con đường hoặc bất cứ thứ gì dựa trên sự sáng tạo của từng bé. Đây là một trong những cách hiệu quả để giúp trẻ rèn luyện kỹ năng quan sát, phối hợp nhanh tay nhanh mắt, phát triển khả năng sáng tạo, tư duy và còn không bị nhàm chán khi chơi.

Sở thích của con út 2 tuổi nhà Tăng Thanh Hà hé lộ cách dạy con được nhiều người khen ngợi-2

Chính vì thế mà vợ chồng Tăng Thanh Hà rất khuyến khích các con tiếp xúc với những loại đồ chơi giáo dục này từ nhỏ. Bên cạnh đó, 3 nhóc tỳ nhà nữ diễn viên cũng được bố mẹ xây dựng thói quen đọc sách từ sớm.

Hà Tăng từng chia sẻ: "Chị nghĩ mình phải kiên trì để con hình thành thói quen. Mỗi ngày đều đọc, để con tự chọn sách mình thích, đọc cùng con. Khi con biết đọc rồi khuyến khích con mỗi ngày bắt đầu khoảng 15 phút, cho con chọn góc yêu thích đọc sách một mình, rồi tăng lên 30 phút. Con thích rồi mỗi ngày về, sẽ tự lấy sách ra một mình tự đọc mỗi ngày".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sở thích của con út 2 tuổi nhà Tăng Thanh Hà hé lộ cách dạy con được nhiều người khen ngợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO