Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng "sánh đôi" cùng Lý Hải

Mộc Khải| 30/04/2023 10:05
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Minh Hà, Vy Oanh, Đại Ngọc Trâm từng được chú ý khi "sánh duyên" cùng Lý Hải trong loạt phim ca nhạc đình đám "Trọn đời bên em" thập niên 2000.

Cách đây hơn 20 năm, Lý Hải (SN 1968) cho ra mắt album Trọn đời bên em, nhận được sự chú ý của công chúng. Sau đó, chuỗi phim ca nhạc này kéo dài xuyên suốt 10 năm với 10 phần, tạo nên "cơn sốt" trong làng nhạc Việt.

Sự thành công của Trọn đời bên em được đánh giá đã làm nên tên tuổi Lý Hải, giúp anh trở thành một trong những ngôi sao của thị trường nhạc Việt lúc bấy giờ. Minh Hà, Đại Ngọc Trâm, Vy Oanh - những mỹ nhân đóng cặp cùng Lý Hải trong loạt phim ca nhạc này - cũng được công chúng chú ý.

Minh Hà

Khi Lý Hải đã ngoài 30, Minh Hà (SN 1985) vẫn còn là sinh viên năm nhất của trường Đại học Luật. Ngoài việc học, Minh Hà còn làm diễn viên tự do và tập múa ba lê. Lúc đó, Lý Hải cần tuyển diễn viên múa cho dự án âm nhạc và anh quyết định mời Minh Hà đóng vai nữ chính chỉ sau lần đầu gặp gỡ.

Cũng nhờ làm việc cùng nhau, cặp đôi nảy sinh tình cảm và hẹn hò. Năm 2009, Minh Hà thủ vai nữ chính trong Trọn đời bên em 9 của Lý Hải, nhận về nhiều sự tán thưởng của khán giả bởi sự kết hợp ăn ý, đầy tình cảm. Một năm sau, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng sánh đôi cùng Lý Hải - 1

Lý Hải - Minh Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Lý Hải cho biết để đến được với nhau và có một đám cưới viên mãn, anh và Minh Hà đã trải qua không ít khó khăn, trong đó có sự chênh lệch về định hướng tương lai và bị gia đình ngăn cấm.

Sau khi kết hôn, Minh Hà chọn ngừng hoạt động nghệ thuật, trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho chồng. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cô, song người đẹp cho biết cô mong muốn được ở cạnh, chăm sóc chồng con.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng sánh đôi cùng Lý Hải - 2

Gia đình của Lý Hải - Minh Hà (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau 13 năm về chung một nhà, Lý Hải và Minh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, giản dị. Cặp đôi có 4 người con, gồm 2 trai, 2 gái và sở hữu khối tài sản "khủng".

Đặc biệt, nhiều năm qua, Lý Hải với vai trò đạo diễn và Minh Hà là nhà sản xuất đã cho ra đời loạt phim điện ảnhLật mặt (đến nay có 6 phần), được nhiều khán giả ủng hộ, thu về hàng trăm tỷ đồng.

Đại Ngọc Trâm

Đại Ngọc Trâm (SN 1987) được khán giả biết đến khi hoạt động ở sân khấu Nụ cười mới. Năm 2020, nữ diễn viên góp mặt trong phim ca nhạc Trọn đời bên em 10, vào vai vợ của Lý Hải.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng sánh đôi cùng Lý Hải - 3

Diễn viên Đại Ngọc Trâm trong "Trọn đời bên em 10" (Ảnh: Chụp màn hình).

Thời điểm đó, lối diễn đáng yêu và tạo hình ấn tượng của Đại Ngọc Trâm khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Đến hiện tại, diễn viên 8X vẫn theo đuổi nghệ thuật, song cô bị cho là không có bước đột phá và chưa tạo được tiếng vang.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng sánh đôi cùng Lý Hải - 4

Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm (Ảnh: Chụp màn hình).

Đại Ngọc Trâm kết hôn với diễn viên Hoàng Mèo. Tuy nhiên, mới đây cặp đôi cho biết đã ly hôn từ năm 2020 nhưng giấu kín suốt thời gian qua.

Hiện Đại Ngọc Trâm nuôi nấng, chăm sóc 2 con. Cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hỗ trợ nhau trong công việc.

Vy Oanh

Cũng trong Trọn đời bên em 10, Vy Oanh (SN 1985) khiến khán giả chú ý khi kết hợp cùng Lý Hải. Trong sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ vào vai một cô gái xinh đẹp, sành điệu, "bước ngang đời" Lý Hải.

Với giọng ca ngọt ngào, trong trẻo cùng ngoại hình xinh xắn, Vy Oanh được nhiều người chú ý. Thời điểm đó, giọng ca 8X cũng đã tạo được ấn tượng trong lòng khán giả, sở hữu nhiều bản hit như: Đồng xanh, Em rất nhớ anh, Cho em một con đường...

Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng sánh đôi cùng Lý Hải - 5

Vy Oanh và Lý Hải trong "Trọn đời bên em 10" (Ảnh: Chụp màn hình).

Năm 2015, Vy Oanh kết hôn nhưng đến năm 2017 cô mới chính thức công khai ông xã. Có chồng là doanh nhân thành đạt, nữ ca sĩ được xem là "đại gia ngầm" của showbiz khi sở hữu biệt thự, "xế hộp" tiền tỷ. Cô nhiều lần khoe các căn biệt thự sang trọng, nhẫn kim cương được cho là có giá lên đến 22 tỷ đồng.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí hồi năm 2022, Vy Oanh cho biết cô có cuộc sống tương đối sung túc, được ông xã cưng chiều và bận chăm sóc 3 người con, thế nên việc ca hát chỉ để thỏa mãn đam mê.

Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng sánh đôi cùng Lý Hải - 6

Vy Oanh trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí (Ảnh: Quang Ninh).

Thời điểm năm 2021 - 2022, Vy Oanh liên tục vướng lùm xùm liên quan đến chuyện đời tư. Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều tài khoản mạng xã hội của ca sĩ đột ngột bị khóa. Phóng viên Dân trí cũng đã nhiều lần gọi điện và nhắn tin vào số điện thoại mà cô thường sử dụng nhưng cũng không có phản hồi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số phận khác biệt của những mỹ nhân từng "sánh đôi" cùng Lý Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO