Số phận khác biệt của dàn diễn viên 'Boys Over Flowers' sau 12 năm

HL (Tổng Hợp),| 14/10/2021 21:51

Mặc dù họ có cùng nổi tiếng nhờ một bộ phim những mỗi người lại có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống và sự nghiệp.

"Boys Over Flowers" là một trong những bộ phim truyền nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim bắt đầu quay vào năm 2008, chính thức lên sóng vào năm 2009 và đã trở nên rất đình đám ở thị trường quốc tế, giúp thúc đẩy làn sóng Hallyu phổ biến mạnh mẽ trên toàn thế giới. Dàn diễn viên của bộ phim vô cùng có sức ảnh hưởng và được truyền thông, người hâm mộ săn đón. Đã 12 năm kể từ khi "Boys Over Flowers"  lên sóng, 5 diễn viên chính đã có cuộc sống và sự nghiệp của riêng mình.

1, Lee Min Ho

Bên cạnh việc trở nên nổi tiếng đình đám ở Châu Á, Lee Min Hođã trở thành một diễn viên dày dạn kinh nghiệm trong những năm qua kể từ vai diễn đột phá Goo Joon Pyo. Anh chàng đã giành được vai chính trong hàng loạt bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng như "City Hunter", "Personal Taste", "Faith", "The Heirs" và  "Legend of the Blue Sea".  Vai chính điện ảnh đầu tiên của anh "Gangnam Blues" vào năm 2015.

Năm 2011, Lee Min Ho xác nhận đang hẹn hò với bạn diễn của "City Hunters" là nữ diễn viên Park Min Young. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ kéo dài chưa đầy một năm. Từ 2015-2017, anh chàng công khai hẹn hò với "tình đầu quốc dân" Suzy nhưng họ cũng không có cái kết trọn vẹn. Gần đây nhất, Lee Min Ho tiếp tục trở thành chủ đề nóng khi trở lại với bộ phim truyền hình "The King", được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook.

2, Goo Hye Sun

Kể từ sau khi bộ phim kết thúc, nữ chính Goo Hye Sun đã phát triển nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, ca sĩ-nhạc sĩ, đạo diễn phim, nhà sản xuất và nhà văn. Cô đã viết kịch bản và đạo diễn các bộ phim như "Magic", "Fragment of Sweet Memories", và "Daughter".

Công ty Goo Hye Sun Film được thành lập vào năm 2011 và "The Peach Tree" là dự án đầu tiên được thực hiện bởi công ty này. Nàng "Cỏ" cũng sáng tác OST cho bộ phim và phát hành một cuốn sách dựa trên tác phẩm nói trên.  Ngoài ra, cô nàng cũng đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình "Take Care of Us", "Captain", "Angel Eyes" và "Blood".

Năm 2106, Goo Hye Sun đã kết hôn với nam diễn viên Ahn Jaehyun. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim "Blood". Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đã chính thức đổ bể vào tháng 8 năm 2019, kéo theo đó là một loạt rắc rối ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của Goo Hye Sun.

3, Kim Hyun Joong

Cựu thành viên SS501 tiếp tục có một sự nghiệp solo thành công ở Hàn Quốc và Nhật Bản sau khi bộ phim kết thúc. Anh chàng còn tham gia các bộ phim truyền hình như "Playful Kiss", "Inspires Generation" và "Barefoot Friends". Mặc dù không thuộc top phim nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng "Playful Kiss" được đánh giá rất tốt ở nước ngoài, giúp Kim Hyun Joong được biết đến rộng rãi ở thị trường Nhật Bản.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Kim Hyun Joong đã  bị buộc tội tấn công bạn gái. Những cáo buộc trong năm 2016 gần như đã hủy hoại toàn bộ hình tượng của nam idol. Mặc dù đã được chứng minh vô tội nhưng danh tiếng của Kim Hyun Joong đã không thể cứu vãn.

4, Kim Bum

Ở giai đoạn đầu sự nghiệp, Kim Bum đã phát triển rất tốt với các bộ phim như "High Kick", "Boys Over Flowers",v.v. Ngoại hình đẹp trai của nam diễn viên đã giúp anh chàng thu về một lượng fangirl hùng hậu. Thừa thắng xông lên, Kim Bum lấn sân âm nhạc phát hành album solo đầu tiên vào năm 2012, gặt hái được nhiều thành công tại Nhật Bản.

Trong năm 2013, anh chàng xác nhận hẹn hò với diễn viên Moon Geun Young và chia tay vào tháng 5 năm 2014. Song, dường như Kim Bum chưa thể vượt qua cái bóng của vai diễn So Yi Sung trong  "Boys Over Flowers". Trong 2 năm gần đây, sau một thời gian không có tác phẩm nào thực sự nổi bật, Kim Bum đã có sự trở lại đầy ấn tượng với "Tale of the Nine Tailed" và "Law School".

5, Kim Joon

Kim Joon đã ra mắt với tư cách là một ca sĩ kiêm trong ban nhạc T-Max vào năm 2007. Nhóm cũng thực hiện một ca khúc OST cho "Boys Over Flowers".  Sau khi T-Max tan rã vào năm 2011, Kim Joon tiếp tục tham gia các dự án phim như "Detectives in Trouble", "Endless Love""City of the Sun".  Anh chàng nhập ngũ năm 2011 và và xuất ngũ năm 2013.

Được biết, Kim Joon đã bí mật kết hôn vào năm 2015 với người bạn gái lâu năm mà anh chàng hẹn hò trước khi debut. Mảnh ghép của bộ tứ F4 đã được làm cha khi vợ anh hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số phận khác biệt của dàn diễn viên 'Boys Over Flowers' sau 12 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO