Số phận của túi hàng hiệu khi vào tay sao Việt: Người đựng tả bỉm, người mang... trái cây!

Tổng hợp,| 01/11/2021 15:00

Mới đây, loạt hình ảnh các chiếc túi hàng hiệu được trưng dụng để đựng... trái cây của sao Việt khiến netizen cười nghiêng ngả.

Sao Việt vẫn luôn gắn liền với những hình ảnh sử dụng loạt trang phục ấn tượng nhất từ nhiều thương hiệu đình đám. Tuy nhiên, không phải lúc nào mục đích của chiếc túi đắt tiền chỉ dành đi... dạo phố.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

Là một "tay chơi" đồ hiệu khét tiếng của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng vung tiền cho những chiếc túi mới trình làng của các nhà mốt lừng danh khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, cũng như mọi bà mẹ khác, chiếc túi hàng hiệu không thể thay thế được quý tử. Và nó được Hồ Ngọc Hà trưng dụng để đồ... bỉm, sữa, tã cho các con.

Đông Nhi

Đông Nhi

Chung hoàn cảnh với Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi từ khi có con cũng "tậu" về cho bản thân những chiếc túi hiệu size khủng để đựng bỉm sữa cho con. Chiếc túi hồng to Chanel chính là món đồ hiệu được mẹ Nhi sử dụng với tần suất nhiều nhất hiện nay.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là nhân vật đình đám với loạt các trang phục, túi xách đắt tiền. Và đôi khi, nó được người đẹp thị phi dùng cho việc để... bánh tráng trộn.

H'Hen Niê

H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê nổi tiếng với đức tính giản dị. Cô nàng từng thừa nhận rằng bản thân là "fan cuồng" của dép tổ ong giá chỉ 10 nghìn, còn đồ hiệu thì chủ yếu là được hoặc nhãn hàng tài trợ.

Tuy thế, nàng hậu cũng từng bị phát hiện sử dụng chiếc túi Jacquemus trị giá 12 triệu một cách chỉ để đựng 2 trái chôm chôm.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khiến netizen đứng ngồi không yên khi cô trưng dụng chiếc túi đeo chéo để treo... bánh tráng. Được biết, chiếc túi đeo hông này có trị giá lên đến 35 triệu đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số phận của túi hàng hiệu khi vào tay sao Việt: Người đựng tả bỉm, người mang... trái cây!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO