Số phận 6 'nàng thơ' của BTS trong 'LOVE YOURSELF Highlight Reel' giờ ra sao?

HL (Tổng Hợp),| 19/10/2021 19:38

Họ đều là các trainee nổi tiếng nhưng không phải ai cũng ra mắt với tư cách idol.

Đã nhiều năm kể từ khi BTSphát hành video "LOVE YOURSELF Highlight Reel". Đây là một video nghệ thuật bao gồm nhiều câu chuyện nhỏ ghép lại với nhau, những cảnh quay đượm buồn chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa.

Ở thời điểm phát hành, video đã gây chú ý khi có sự góp mặt của 6 diễn viên nữ đóng cặp với các thành viên BTS. Người hâm mộ vô cùng tò mò về danh tính của những cô gái này. Được biết, hầu hết cả 6 người đều là những thực tập sinh nổi tiếng đang hoạt động dưới trướng các công ty giải trí. Hiện giờ, các cô gái ấy đang ở đâu và làm gì?

1, Shin Ryujin

Ryujin được đánh giá là người nổi bật nhất trong số 6 cô gái. Ngay trong video, cô nàng đã khoe được khả năng vũ đạo thần sầu khi nhảy cùng J-Hope. Thời điểm đó, Ryujin chỉ mới 16 tuổi nhưng ngoại hình và kỹ năng của cô bé đã dần hoàn thiện. Sau quãng thời gian luyện tập dưới trướng JYP Entertainment, Ryujin đã ra mắt trong nhóm nhạc nữ ITZY, đảm nhận vị trí center.

2, Shin Yuna

Khác với những bạn diễn còn lại, Yuna rất ít đất diễn trong video "LOVE YOURSELF Highlight Reel". Không những thế, cô bé sinh năm 2003 này còn phải vào vai một bệnh nhân với gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. Cũng giống như Ryujin, Yuna là thực tập sinh của JYP Entertainment và đã ra mắt với ITZY vào đầu năm 2019.

3, Choi Yuju

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Yuju đã được một số người hâm mộ biết đến vào thời điểm đó.  Đầu năm 2019, Yuju đã ra mắt trong nhóm nữ Cherry Bulletvà là visual của nhóm. Ngoài ra, cô nàng còn là người mẫu cho hãng đồng phục Smart, tham gia diễn xuất trong MV "Someone To Love" của HONEYST.

4, Kim Bora

Tương tự như Yuju, Kim Bora cũng là một thực tập sinh của FNC Entertainment và được chọn làm bạn diễn của V trong "LOVE YOURSELF Highlight Reel". Lúc này, cô nàng đã là thành viên của Cherry Bullet. Gần đây nhất, cô là 1 trong 3 đại diện của Cherry Bullet xuất hiện trên show thực tế sống còn "Girls Planet 999" và nhanh chóng nhận được rất nhiều tình cảm quý mến nhờ khả năng lãnh đạo và tài ca hát xuất sắc.

5, Park Jungyeon

Park Jungyeon là thực tập sinh rất nổi tiếng của SM Entertainment nhờ giọng hát hay và khả năng chơi guitar tốt. Cô nàng từng luyện tập cùng các trainee của SM Rookie. Tuy nhiên, Jungyeon đã không gia nhập girlgroup mới của công ty mà lựa chọn con đường diễn xuất. Cô đã chuyển sang hoạt động dưới trướng KeyEast Entertainment, một công ty con của SM chuyên quản lý các diễn viên.

6, Oh Hanseol

Thời điểm xuất hiện trong "LOVE YOURSELF Highlight Reel", Oh Hanseol là một thực tập sinh của JYP Entertainment. Tuy nhiên tình hình hiện tại của Hanseol vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số phận 6 'nàng thơ' của BTS trong 'LOVE YOURSELF Highlight Reel' giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO