Sở hữu dịch vụ backlink chất lượng với giá rẻ tại Tupomedia.vn

T/H| 11/11/2021 16:30

Làm sao để thăng hạng website một cách bền vững đang là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân. Có rất nhiều giải pháp cho vấn đề này. Tuy nhiên, một trong những giải pháp được đáng giá cao hiện nay chính là dịch vụ backlink chất lượng.

1. Backlink báo có 2 loại - Thị trường chung của backlink hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cách để đi backlink nhằm thăng thứ hạng website. Tuy nhiên, loại backlink được nhiều người ưu tiên sử dụng nhất là backlink báo. Đây là một trong những backlink có giá trị cao nhất trong công việc xây dựng hệ thống offpage cho website.

Hiện nay, backlink báo gồm 2 loại chính, được nhiều người sử dụng là Backlink sidebar và Backlink báo PR.

a. Backlink sidebar (hay còn gọi là Textlink)

Được đặt trên các vị trí sidebar (cột bên phải) của nội dung các bài viết cùng chủ đề từ các trang báo điện tử. Link này còn gọi là textlink, đặt với số lượng lớn backlink trỏ về 1 từ khóa bất kỳ mà mình mong muốn.

Anchor Text có thể là từ khóa thương hiệu, hoặc từ khóa chính cần SEO tùy thuộc vào nhu cầu của SEOer. Đây là loại backlink được đi với số lượng lớn mà mức giá vô cùng rẻ.

b. Backlink báo PR

Đây cũng là một loại backlink được ưu tiên sử dụng. Backlink báo PR được đặt trong bài viết giới thiệu về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty, tổ chức.

Giá trị của bài viết PR rất cao vì thể hiện được chất lượng, độ uy tín của đơn vị. Bên cạnh đó còn tăng độ tin tưởng dành cho khách hàng đang tìm hiểu về dịch vụ hay sản phẩm.

Ngoài ra, backlink ở báo PR còn cung cấp sức mạnh tổng thể cho website và từ khóa do được đặt ở các bài báo có nội dung chủ đề liên quan. Từ đó giúp website của bạn thăng hạng một cách nhanh chóng nhưng bền vững.

2. Lợi ích backlink báo mang lại

Dù hiện nay có rất nhiều cách hỗ trợ website của bạn thăng thứ hạng nhưng nhiều doanh nghiệp, cá nhân vẫn chọn mua backlink báo. Lý giải cho điều này chính là một loạt những lợi ích mà backlink báo đem lại.

Hãy cùng điểm qua một số lợi ích bất ngờ mà backlink báo đem lại nhé.

Tăng các chỉ số của website

Backlink báo giúp cho các website đều tăng các chỉ số sức mạnh theo Ahrefs và Moz 1 cách nhanh chóng. Ngoài ra, backlink chất lượng từ báo còn giúp tăng Trust tổng thể website 1 cách hiệu quả.

Tăng thứ hạng cho từ khóa

Dùng từ khóa chính xác với lượng backlink vừa đủ sẽ giúp từ khóa lên top nhanh hơn, điều này cũng khiến cho website của bạn được Google đánh giá cao hơn.

Thu hút lượng khách hàng tiềm năng

Hệ thống báo điện tử với lượng traffic và người dùng lớn sẽ giúp tăng độ nhận diện cho thương hiệu của bạn. Mật độ xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm cũng sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, việc booking các bài PR sẽ giúp khách hàng có niềm tin hơn đối với doanh nghiệp. Chứng tỏ được tiềm lực tài chính và khả năng đầu tư của công ty.

Tối ưu thời gian và chi phí

Thay vì bỏ thời gian tự mình cày link, bạn có thể chọn mua backlink báo, sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian SEO top và tiết kiệm được chi phí. Giá của backlink báo cũng được đánh giá ở mức khá rẻ so với hiệu quả mà nó đem lại. Nếu tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ backlink báo uy tín thì bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tối ưu được chi phí.

3. Tại sao nên mua backlink báo chất lượng tại Tupo Media

Nhận thấy tiềm năng và nhu cầu về backlink báo trong lĩnh vực SEO hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ backlink chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Tupomedia - đơn vị cung cấp backlink hàng đầu với nhiều đại lý trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp backlink, đặc biệt là backlink báo, Tupo luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ với nhiều ưu đãi.

TUPOMEDIA hiện đang là đối tác của hơn 200 đầu báo lớn nhỏ khác nhau, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Việc là đối tác uy tín của các đầu báo nên Tupo luôn đem đến cho khách hàng của mình mức giá vô cùng ưu đãi.

Lựa chọn sử dụng dịch vụ của Tupomedia.vn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc đến từ phía đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ một cách nhanh chóng, kịp thời để giải quyết những vấn đề phát sinh.

Bằng kinh nghiệm, uy tín và những dịch vụ chất lượng, Tupo Media đã, đang và sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp đang tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp dịch vụ backlink báo uy tín, hiệu quả.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Tupo Media qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin Liên hệ:
TUPO MEDIA

Tòa nhà Imperial Plaza - 360 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: 0335.669.699
Email: admin@tupomedia.vn

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu dịch vụ backlink chất lượng với giá rẻ tại Tupomedia.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO