Số hoá quản lý quán cafe bằng phần mềm bán hàng 4.0

Tổng hợp| 04/06/2021 16:00

Việt BáoPhần mềm quản lý bán hàng giải quyết hầu hết các vấn đề trong quá trình vận hành cửa hàng, tránh thất thoát hàng hóa, tiền bạc, giúp chủ quán nắm nhanh số liệu bán hàng nhờ nhiều loại báo cáo chi tiết nhờ đó ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

Menu hình ảnh sinh động, cụ thể, chi tiết mọi thông tin món ăn

Khi nào cần dùng phần mềm quản lý quán cafe

Nếu quán có từ 100 lượt khách mỗi ngày, hoặc chủ không thường xuyên có mặt tại quán thì bạn nên cân nhắc sử dụng phần mềm để quản lý.

Phần mềm quản lý bán hàng không chỉ đơn giản hóa công việc hàng ngày tại quán từ việc phục vụ, gọi món, chế biến, thu ngân; mang đến dịch vụ khách hàng tốt hơn, tiết kiệm thời gian cho nhân viên. Nó còn giúp quản lý định mức, tồn kho nguyên vật liệu, chi phí giảm thiểu thất thoát cho quán, từ đó bạn sẽ gia tăng lợi nhuận.

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Việc in bill lúc tính tiền ngày nay là hình ảnh rất quen thuộc tại mọi cửa hàng bán lẻ. Nó tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho quán của bạn. Lợi ích gián tiếp của việc này là nó giúp bạn quản lý mọi khoản thu nhập của cửa hàng, tránh thất thoát do gian lận.

Khi đã ghi nhận các khoản thu chi trên phần mềm, chỉ với vài click chuột hoặc ngay từ trên điện thoại bạn đã có thể nắm được lợi nhuận, doanh số trong ngày, kiểm soát tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu trong tích tắc.

Công nghệ tiên tiến giúp tối ưu vận hành và trải nghiệm khách hàng

Phần mềm quản lý quán cafe Suno phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau: tính tiền trước, tính tiền sau, tự phục vụ,...

Hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ tại quán: nhận đặt món, tính tiền, quản lý phòng/bàn, xem nhanh bàn đã có khách bàn nào còn trống; kiểm soát nguyên vật liệu, huỷ đặt món, phát hành thẻ khách hàng thân thiết điện tử, cũng như xuất hóa đơn điện tử….

Phần mềm hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ tại cửa hàng

Phần mềm tính tiền SUNO đơn giản, dễ sử dụng, nhân viên chỉ cần 5 phút làm quen là có thể sử dụng thành thạo, tránh các sai sót không đáng có.

Bạn cũng dễ dạng tạo trải nghiệm mới, chuyên nghiệp hiện đại cho khách hàng bằng menu điện tử. Thực đơn trên ipad, điện thoại chứa đựng tất cả đồ ăn, thức uống có tại cửa hàng của bạn. Với hình ảnh sinh động và hấp dẫn, thông tin đầy đủ, nhân viên có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn món ngay tại bàn.

Nhân viên nhận order món của khách và báo bếp ngay từ điện thoại, mà không phải di chuyển nhiều giữa bàn của khách và quầy thu ngân, quầy bếp; nhờ đó họ có nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Tiết kiệm thời gian phục vụ, giảm số lượng nhân viên phục vụ cần thiết tại quán.

Thao tác đơn giản Với mã quét QR Code dễ dàng để được phục vụ

Ngoài ra với công nghệ mã QR, khách hàng cũng có thể dễ dàng dùng điện thoại của mình quét mã để gọi món, gọi phục vụ, hoặc gọi thanh toán nhanh chóng, văn minh.

Cùng với chính sách giá minh bạch cam kết giữ giá trọn đời cho khách hàng, và không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình sử dụng; Suno luôn được khách hàng tin dùng và là phần mềm được tái ký hợp đồng cao nhất thị trường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số hoá quản lý quán cafe bằng phần mềm bán hàng 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO