Sợ chồng bị tai nạn không qua khỏi, vợ thú nhận đã lừa dối tôi suốt 30 năm

02/11/2023 13:43

Khao khát làm cha trỗi dậy, trong một lần đi công tác Sài Gòn, tôi phải lòng một phụ nữ trẻ khác nên đánh liều tự mình đi kiếm con bên ngoài.

Sau 2 năm kết hôn chưa có tin vui, vợ chồng đi khám hiếm muộn thì kết quả vô sinh là do tôi. Những năm sau đó, chúng tôi cố gắng nhiều lần đi khám và điều trị nhưng nguyên nhân gây hiếm muộn luôn do tôi mà ra. Điều này khiến tôi rất buồn và áy náy với vợ vì bao năm không thể cho vợ có được hạnh phúc làm mẹ như nhiều phụ nữ bình thường khác.

Tôi làm kinh doanh nên công việc rất bận rộn. Vợ tôi làm y tá tại một bệnh viện nên hiểu rất rõ về bệnh lý của chồng. Sau nhiều lần đi khám và điều trị không khả quan, vợ cũng động viên tôi rất nhiều. Lần nào đi khám hiếm muộn, cô ấy cũng đi theo và khám nơi có bác sĩ quen của vợ. Em bảo có lẽ tất cả là do duyên phận của 2 đứa. Cô ấy chấp nhận sống không con cái, miễn cả hai đều thấy thoải mái, hạnh phúc.

Bao năm qua, tôi lúc nào cũng trân trọng và biết ơn vợ về điều đó. Hai vợ chồng tôi dù không con cái nhưng sống luôn tràn ngập niềm vui. Nhưng tận trong sâu thẳm lòng mình, tôi lúc nào cũng muốn có 1 đứa con của chính mình.

Khao khát làm cha trỗi dậy, trong một lần đi công tác Sài Gòn, tôi phải lòng một phụ nữ trẻ khác nên đánh liều thử xem biết đâu tôi lại may mắn có con. Mối tình vụng trộm này của tôi với người phụ nữ bí mật đã đơm hoa kết trái. Tôi được làm bố khi đã 50 tuổi.

5 năm nay, tôi lén vợ đi lại vào Sài Gòn mà vợ chủ quan không hề biết. Đến ngày tôi gặp tai nạn thập tử nhất sinh vào viện, sợ không thể đi lại thăm con trai ruột thịt nên thú nhận hết mọi chuyện với vợ.

Tất nhiên vợ tôi phản đối không cho thừa nhận đứa trẻ kia. Cô ấy nói tôi bị vô sinh sao có thể có con được, đứa trẻ kia không phải ruột thịt của tôi. Để khẳng định máu mủ của mình, tôi tiến hành xét nghiệm ADN và kết quả tôi với đứa trẻ có huyết thống cha con.

Sợ chồng bị tai nạn không qua khỏi, vợ thú nhận đã lừa dối tôi suốt 30 năm-1

Cũng chính lúc này, phần vì sợ chồng không qua khỏi, phần vì không còn cách nào khác, vợ đã thú nhận với tôi một bí mật động trời. Đó chính là cô ấy mới là người bị vô sinh do bị rối loạn phóng noãn. Điều này khiến cô ấy rụng trứng không thường xuyên hoặc không rụng trứng nên vô sinh.

Cô ấy bảo bác sĩ nói, các vấn đề ở buồng trứng có thể dẫn đến rối loạn rụng trứng, hoặc vấn đề này có thể liên quan đến việc điều hòa các hormone sinh sản ở vùng dưới đồi hoặc trục tuyến yên gây nên tình trạng này.

Ngay từ lần vợ chồng khám hiếm muộn đầu tiên, cô ấy đã biết nguyên nhân này nên giấu kín. Đã vậy, vợ còn nhờ các bác sĩ quen tráo đổi kết quả xét nghiệm của mình với chồng để lừa dối tôi bị vô sinh nhằm giữ chân tôi.

Nghe lời thú nhận của vợ mà tôi choáng váng. Tôi không thể ngờ người gối ấp tay kề đã lừa dối suốt 30 năm nay. Cũng may sau biến cố kia, sức khỏe tôi dần tốt lên. Ngày được ra viện cũng là ngày tôi hoàn tất thủ tục ly hôn người vợ lừa dối 30 năm nay.

Hiện tôi đã vào Nam sống cùng người vợ không chính thức và đứa con của mình. Tuy nhiên khi nhớ về vợ cũ, tôi vẫn không khỏi vừa hận vừa xót thương cô ấy. Không biết vì sao rối loạn phóng noãn lại gây vô sinh cho vợ cũ của tôi? Việc điều trị để có con có khó khăn lắm không?

Vì sao rối loạn phóng noãn gây vô sinh cho vợ cũ của tôi?

Rối loạn phóng noãn là tình trạng gây ra bởi nhiều nguyên nhân kết quả dẫn đến hiện tượng noãn không được phóng ra theo chu kỳ nhất định, rụng không đều đặn từ đó gây ra rối loạn kinh nguyệt là nguyên nhân gây vô sinh nữ.

Việc điều trị rối loạn phóng noãn phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra hiện tượng rối loạn phóng noãn. Đa số các trường hợp rối loạn phóng noãn việc điều trị là phục hồi chức năng phóng noãn của buồng trứng, trong đó phải sử dụng các loại thuốc kích thích sự phát triển của nang noãn buồng trứng.

Thông thường, tỷ lệ có thai đạt được sau mỗi chu kỳ kích thích buồng trứng khoảng 30%. Kích thích buồng trứng thường không làm quá nhiều lần trên một bệnh nhân nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sợ chồng bị tai nạn không qua khỏi, vợ thú nhận đã lừa dối tôi suốt 30 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO