Smartphone tích hợp ví Blockchain đầu tiên tại Việt Nam

Việt Báo (Tổng hợp)| 12/03/2024 10:02

Coin98 Super Wallet sẽ được cài đặt sẵn trên JamboPhone, “điện thoại dùng để kiếm tiền” đầu tiên dành cho các thị trường mới nổi, giúp người dùng truy cập Web3 dễ dàng và ngay lập tức.

ninety-eight-nguoiduatin.png

Điểm đặc biệt trên JamboPhone đến từ việc smartphone này được tích hợp mặc định ứng dụng ví Blockchain Coin98 Super Wallet, cho phép hàng tỷ người dùng tiềm năng truy cập Web3 ngay lập tức, liền mạch và thuận tiện.

Với JamboPhone tích hợp Coin98 Super Wallet, Ninety Eight kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phổ cập các ứng dụng Blockchain và các ứng dụng phi tập trung (Dapps) cho đa số người dùng. Để làm được điều đó, smartphone Web3 cần có mức giá dễ tiếp cận, smartphone Jumbo dự kiến sẽ có giá 99 USD, tương đương 2,5 triệu đồng.

Với việc Coin98 Super Wallet có mặt trên JamboPhone, nhiều người dùng hơn - bắt đầu từ thị trường nội địa của Ninety Eight ở châu Á - sẽ có thể tương tác với Crypto một cách mượt mà, cũng như các ứng dụng phi tập trung (dApps) sẽ nằm ngay trên đầu ngón tay họ.

“Tại Ninety Eight, chúng tôi tin công nghệ Web3 có tiềm năng thay đổi cuộc sống và thúc đẩy tài chính toàn diện trên phạm vi toàn cầu. Bằng mối quan hệ hợp tác chiến lược với Jambo, chúng tôi đang xúc tiến việc ứng dụng rộng rãi các công nghệ này ở những thị trường chưa được quan tâm đúng mức, nơi việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống có thể bị hạn chế”, ông Lê Thanh - đồng sáng lập của Ninety Eight và nhà xây dựng của Coin98 Super Wallet cho hay.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Smartphone tích hợp ví Blockchain đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO