Smartphone ‘siêu sang’ kèm công nghệ AI, Web 3.0

Việt Báo (Tổng hợp)| 06/06/2024 22:20

Vertu vừa đưa về thị trường Việt Nam Metavertu 2, smartphone được chế tạo với chất liệu quý hiếm đi kèm với các công nghệ như AI, Web 3.0 với khả năng bảo mật tối đa.

metavertu2-special-moon-white-calf-bes-fee-1_a3810b852e7d48229779dd8f307f857c_master.jpg

Theo đó Metavertu 2 có thiết kế cao cấp với mặt lưng da được làm từ da cá sấu, da dê, carbon,.. khung viền kim loại. Ngoài ra người dùng có thể lựa chọn các vật liệu khác như gốm, kính cường lực sapphire với khung viền mạ vàng và kim cương, tất nhiên giá trị của các phiên bản này sẽ cao hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Metavertu 2 cũng sử dụng màn hình với tấm nền AMOLED có kích thước 6.78inch cho hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Metavertu 2 sở hữu cụm camera với cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và 1 ống kính tele 8MP (zoom quang 2x). Theo đó, máy có khả năng ghi lại mọi chi tiết một cách nhanh chóng, chính xác và ổn định nhờ PDAF đa hướng và hệ thống chống rung quang học OIS.

Metavertu 2 được trang bị pin Li – Ion 5100mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 65W giúp việc sạc pin diễn ra nhanh chóng. Máy có chipset Snapdragon 8+ Gen 2 do Qualcomm sản xuất, máy còn có mức RAM 12GB có khả năng đa nhiệm tốt các ứng dụng cùng lúc và có bộ nhớ trong cao lên tới 1TB.

Hệ thống mã hóa METASPACE trên Metavertu 2 đã được nâng cấp lần nữa cho phép tạo ra nhiều hệ thống khóa vân tay độc lập tương ứng với mỗi hệ thống. Điều này sẽ giúp các hệ thống được xây dựng độc lập nhằm lưu trữ thông tin cá nhân một cách an toàn và riêng tư.

metavertu-2-vertuvietnam-5_7c8ba450b68e4c998df0a0232266d7ff.jpg

Theo đó, người dùng có thể thiết lập 3 hệ thống riêng tư trên cùng 1 thiết bị và cài đặt 4 tài khoản Wechats hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, máy còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt như phục hồi thông tin theo thời gian, xóa dữ liệu chỉ qua 1 chạm,… Nhờ vậy mà trải nghiệm người dùng sẽ được tối ưu và bảo mật tuyệt đối hơn.

Metavertu 2 sẽ có thêm dịch vụ Bulter kết hợp AI – Trí tuệ nhân tạo. Đây có thể gọi là sự tích hợp liền mạch giữa AI cùng kiến thức chuyên môn của con người. Một trong những tính năng đáng chú ý trên Metavertu 2 chính là ví điện tử MPC – Mutip Party Computation. Chiếc ví này có khả năng mã hóa cấp ngân hàng, tách biệt hoàn toàn với mạng lưới bên ngoài nhằm đảm bảo an toàn cho yếu tố riêng tư của người dùng.

Cũng như nhờ có chiếc ví này mà người dùng sẽ không cần phải ghi nhớ bất kỳ cụm từ phức tạp nào. Đặc biệt, thiết bị còn được cài sẵn App Store chuyên dụng cho Web3 giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng mới nhất.

metavertu-2-vertuvietnam-7_189d8aec51ac4238a76c40e9977b4c31.jpg

Tất cả các ứng dụng Web3.0 đều được quản lý trong một Hệ điều hành Phi tập trung riêng biệt – DOS. Hệ điều hành này lại được tách biệt khỏi hệ điều hành Android nên những ứng dụng chạy trên Web3.0 sẽ được bảo vệ khỏi mọi sự tấn công có thể tồn tại trong Android. Metavertu 2 còn có khả năng chuyển đổi liền mạch và liên tục giữa hai hệ điều hành (Android và DOS) bằng cách sử dụng các dấu vân tay khác nhau. Với các tính năng như ngụy trang hệ thống, phá hủy dữ liệu và giao tiếp mã hóa từ đầu đến cuối.

Bên cạnh đó sau gần hai năm phục vụ khách hàng TP. HCM và các tỉnh thành tại cửa hàng 79 Đồng Khởi (Quận 1, TP. HCM) Vertu Việt Nam cũng cho hay đã mở thêm cửa hàng tại Caravelle Saigon Hotel. Đây là Flagship Store để khách hàng có thể tham quan, trải nghiệm và mua sắm Vertu.

Tại Việt Nam Metavertu 2 có giá bán từ 140 triệu đồng và được nhập khẩu, phân phối bởi Di Động Việt.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Smartphone ‘siêu sang’ kèm công nghệ AI, Web 3.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO