Smartphone Samsung giảm hơn 10 triệu đồng, vivo V30 Series ra mắt tại Việt Nam

18/05/2024 08:23

Smartphone Samsung cao cấp giảm tới 10,2 triệu đồng, vivo V30 Series, Huawei Watch Fit 3 ra mắt tại Việt Nam… là những tin tức thị trường công nghệ trong nước đáng chú ý tuần qua.

Smartphone Samsung cao cấp giảm hơn 10 triệu đồng

samsung
Samsung Galaxy S24 Ultra giảm giá mạnh cho Samfan. Ảnh: Lê Mỹ

Trong tháng 5, trên toàn hệ thống Di Động Việt sẽ diễn ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các Samfan bằng việc giảm giá các smartphone cao cấp của Samsung. Tuy nhiên, với số lượng mỗi ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm.

Đơn cử, Samsung Galaxy S24 giá cuối khi áp dụng chương trình thu cũ - đổi mới chỉ còn 14,39 triệu đồng (giá niêm yết 22,99 triệu đồng); Samsung Galaxy S24 Ultra 256GB giá mua ngay chỉ còn 25,59 triệu đồng (giá niêm yết 33,99 triệu đồng), khách hàng sẽ được giảm thêm đến 2 triệu đồng khi đổi máy cũ lên đời máy mới…

Ngoài ra, Galaxy S23 ghi nhận bảng giá mới nhất cũng giảm đến 10,2 triệu đồng so với giá niêm yết; Samsung Galaxy Z Flip5 giá mua ngay chỉ còn 15,39 triệu đồng, khách hàng tham gia thu cũ - lên đời sẽ chỉ còn giá cuối là 13,39 triệu đồng.

Đặc biệt, ngoài chương trình “Rẻ hơn các loại rẻ”, trong đợt sale lớn dành riêng Samfan, hệ thống cũng dành tặng khách hàng những chính sách độc quyền chỉ có tại hệ thống như: chương trình “trả góp 4 không” (không cần trả trước; không lãi suất; không phí chuyển đổi và không cần thẻ tín dụng); tặng thêm gói bảo hành Samsung Care +6 trị giá 1,29 triệu đồng…

Vivo ra mắt V30 Series tại Việt Nam

vivov3
Bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: Anh Tú

Ngày 17/5 tại TP.HCM, vivo Việt Nam chính thức trình làng bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G. Theo đó, vivo V30 5G sở hữu dung lượng pin lên đến 5000 mAh, có thể sạc đầy chỉ trong 48 phút với sạc siêu tốc 80W. Máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3, màn hình cong 3D AMOLED 120Hz 1.5K với độ sáng tối đa lên đến 2800nit, cho phép dễ dàng sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

V30 5G trang bị camera góc rộng độ phân giải 50MP có khả năng lấy nét tự động, đi cùng là Camera selfie nhóm 50MP AF. Camera chính 50MP VCS Màu Sắc Chân Thực là bước tiến lớn của vivo trong nỗ lực nâng tầm chất lượng hình ảnh, với cảm biến kích thước 1/1.55. Vòng sáng Aura 3.0 trên vivo V30 5G sở hữu những nâng cấp cả phần cứng và phần mềm khi có diện tích phát sáng lớn hơn gấp 19 lần và cường độ ánh sáng mềm mại hơn 50 lần so với đèn flash thông thường,

Trong khi đó, vivo V30e 5G sở hữu viên pin lên đến 5500mAh, sạc siêu tốc 44W, máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 với tiến trình 4nm, chiếc điện thoại này có kết cấu giảm chấn toàn diện, giúp bảo vệ điện thoại khỏi tác động lực mạnh, hạn chế nứt vỡ khi rơi rớt. Màn hình được trang bị kính Schott α cao cấp, chống trầy xước và chống va đập hiệu quả. Máy trang bị camera chính và camera selfie độ phân giải 50MP, trong khi đó camera góc rộng 8MP, thiết bị cũng sẽ được trang bị đèn LED Aura.

vivo V30 5G phiên bản RAM 12GB+512GB sẽ được bán tại Việt Nam với giá 13,99 triệu đồng, V30e 5G phiên bản 12GB+256GB có giá 10,49 triệu đồng đồng và V30e 5G phiên bản 8GB+256GB có giá 9,49 triệu đồng.

Huawei Watch Fit 3 bắt đầu nhận đặt hàng từ 17/5

huawei
Huawei Watch Fit 3. Ảnh: Bùi An

Ngày 17/5, tại TP.HCM, Huawei đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Watch Fit 3 tại Việt Nam. Khác với các thế hệ trước, Watch Fit 3 có thiết kế vuông đa năng mới. Khung đồng hồ có các cạnh được bo tròn ở góc và thêm núm xoay hình mặt trời, tạo nên sự kết hợp hình ảnh nổi bật của màu sắc và thiết kế sáng tạo.

Đồng hồ có màn hình AMOLED 2.5D 1.82 inch, có độ sáng tối đa 1500nit và tự động điều chỉnh theo môi trường, đảm bảo khả năng hiển thị tối ưu trong điều kiện ánh sáng mờ hoặc sáng. Người dùng cũng có thể chọn từ một loạt dây đeo thân thiện với da khác nhau, từ dây đeo dệt nylon màu xám thoáng khí đến dây đeo bằng da. Sản phẩm mới của Huawei có trọng lượng 26g và mỏng 9,9mm, dung lượng pin có thể kéo dài từ 7-10 ngày hoạt động liên tục.

Người dùng sẽ được trải nghiệm ứng dụng Stay Fit được nâng cấp, cũng như Huawei TruSleep 4.0 và TruSeen 5.5 mới để theo dõi sức khỏe toàn diện. Đồng thời cũng có thể khám phá các chế độ thể thao mới được thêm vào bao gồm padel và esports và các đề xuất thể thao thông minh.

Tại Việt Nam, Watch Fit 3 có 6 phiên bản màu sắc và được đặt hàng trước từ 17/5 đến 23/5. Phiên bản dây cao su có giá niêm yết 2,99 triệu đồng, phiên bản dây da trắng (đặc quyền CellphoneS) và nylon xám (độc quyền sàn thương mại điện tử) sẽ được bán với mức giá 3,69 triệu đồng.

Canon phát triển mẫu máy ảnh không gương lật EOS R1

canon
Canon EOS R1 đang được phát triển. Ảnh: Canon

EOS R1 là chiếc máy ảnh không gương lật hướng đến nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Model này sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất của cả chụp ảnh và quay phim, đáp ứng yêu cầu cao của giới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường tác nghiệp ở tuyến đầu trong nhiều lĩnh vực như thể thao, động vật hoang dã và sản xuất video.

EOS R1 tích hợp chip xử lý hình ảnh mới: DIGIC Accelerator, bên cạnh chip xử lý hiện hữu là DIGIC X. Hệ thống xử lý hình ảnh với chip này và cảm biến CMOS mới giúp xử lý một lượng lớn dữ liệu ở tốc độ cao, mang lại những đặc điểm vượt trội cho chức năng lấy nét tự động-Auto Focus (AF) và các chức năng khác.

Sự kết hợp giữa hệ thống xử lý hình ảnh mới và công nghệ học sâu giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Canon ứng dụng chức năng giảm nhiễu hình ảnh đã được phát triển và cải thiện từ trước nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh và hỗ trợ sự sáng tạo của người sử dụng.

Canon đang tiếp tục thực hiện các cuộc thực nghiệm trước khi chính thức ra mắt mẫu máy ảnh này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Smartphone Samsung giảm hơn 10 triệu đồng, vivo V30 Series ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO