Smartphone POCO F5 Pro dùng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cho game thủ

HAI LAM (tổng hợp)| 10/05/2023 05:24

Hãng POCO vừa ra mắt smartphone F5 Pro với bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 được thiết kế chuyên biệt cho tín đồ gaming và những người yêu thích công nghệ.

poco-f5-pro-1.png
Smartphone POCO F5 Pro dùng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cho game thủ

POCO F5 Pro là thiết bị POCO đầu tiên có màn hình DotDisplay AMOLED WQHD+ 120Hz, kết hợp cùng năng lượng mạnh mẽ từ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, tạo nên một chiếc smartphone mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm chơi game nhanh cho các game thủ.

Màn hình AMOLED WQHD+ 120Hz siêu rõ nét với độ sáng tối đa lên đến 1400 nit cùng khả năng tái hiện 68 tỷ màu sắc trung thực, tạo nên trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng.

Màn hình của POCO F5 Pro có độ sắc nét gần như gấp đôi so với màn hình FHD+, hiển thị nhiều chi tiết hơn bao giờ hết, từ những hạt mưa trên cánh hoa đến những bức ảnh đồ ăn ngon miệng và thậm chí cả những chi tiết tinh tế của chiếc lông chim, tất cả đều được tái hiện một cách chân thực và ấn tượng.

poco-f5-pro-2.png
Bên trong smartphone POCO F5 Pro

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, POCO F5 Pro có mức tiêu thụ điện năng thấp nhưng vẫn duy trì hiệu suất cao. Thiết bị sở hữu công nghệ LiquidCool 2.0 với buồng hơi hiệu quả cao và công nghệ ổn định khung hình thông minh FEAS 2.2.

Công nghệ tiên tiến kể trên góp phần cải thiện hiệu suất bằng quy trình tản nhiệt hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ của pin và thiết bị.

POCO F5 Pro sẽ được giới thiệu đến thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu: đen và trắng, đi kèm hai biến thể: 8GB + 256GB và 12GB + 256GB.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Smartphone POCO F5 Pro dùng vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 cho game thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO