SM dằn hắt EXO Sehun chỉ vì anh trót vắng mặt trong SMTOWN LIVE?

13/07/2022 19:00

Fan cho rằng SM Entertainment không làm tốt việc quảng bá cho Sehun ở vai trò diễn viên, người mẫu lẫn ca sĩ.

SM Entertainment sẽ tổ chức chuỗi concert gia đình SMTOWN LIVE vào tháng 8 và người hâm mộ đang đặt ra nhiều nghi vấn về line-up, đặc biệt là về EXO Sehun.

Vào ngày 12 tháng 7, SM Entertainment đã công bố đội hình nghệ sĩ tham dự SMTOWN LIVE với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đã vắng bóng trên sân khấu lâu ngày như SNSD (đội hình 8 người) hay EXO D.O.

Các thành viên khác của EXO như Kai, Xiumin, Suho và Chen cũng nằm trong danh sách. Nếu không tính Baekhyun và Chanyeol đang nhập ngũ, Sehun là thành viên EXO duy nhất không góp mặt.

SM dằn hắt EXO Sehun chỉ vì anh trót vắng mặt trong SMTOWN LIVE?-1

EXO-L tỏ ra không hài lòng với việc này, nhất là khi họ cho rằng Sehun hiện đang không vướng lịch trình vào bất kỳ dự án nào. Điều này làm dấy lên nghi vấn về việc SM Entertainment đang phân biệt đối xử với Sehun.

Một số còn cho rằng đây không phải là lần đầu tiên SM đối xử tệ với Sehun, bao gồm cả khi anh quảng bá với tư cách diễn viên hay người mẫu.

SM dằn hắt EXO Sehun chỉ vì anh trót vắng mặt trong SMTOWN LIVE?-2
Fan đã rất lâu không được thấy Sehun biểu diễn

Sau thông báo về đội hình SMTOWN LIVE 2022, Sehun đã lọt top từ khóa thịnh hành trên Twitter với hashtag: "Hãy dừng bình thường hóa việc ngược đãi". 

SM dằn hắt EXO Sehun chỉ vì anh trót vắng mặt trong SMTOWN LIVE?-3
Fan tích cực đẩy hashtag nhằm đòi lại công bằng cho Sehun

Cho đến nay, EXO-L vẫn rất hài lòng với việc Sehun được thử sức trong những lĩnh vực mới như thời trang hay phim ảnh. Tuy nhiên họ nhấn mạnh Sehun cũng là một thần tượng và việc vắng bóng trên sân khấu trong thời gian quá dài là không công bằng cho anh. Các tweet thu hút được nhiều lượt thích nhất viết:

- Không có lý do nào cho việc Sehun bị loại khỏi hoạt động nhóm, việc quay phim của cậu ấy đã kết thúc rồi và giờ Sehun không có dự án nào khác cả.

- Phim mới của Sehun đã quay xong, cậu ấy có cả bài hát solo và nhóm nhỏ để biểu diễn, concert còn tổ chức ở Hàn nữa... Tôi thấy thật khó hiểu tại sao công ty lại để cậu ấy đứng ngoài các hoạt động.

- SM không để Sehun dự show Dior, không cho cậu ấy ra album solo, không thể quảng bá tử tế cho cậu ấy với tư cách idol và diễn viên, không cho Sehun cơ hội để trình diễn. Vậy SM có thể làm gì? Tất nhiên là ngược đãi Sehun. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SM dằn hắt EXO Sehun chỉ vì anh trót vắng mặt trong SMTOWN LIVE?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO