Sky Mavis công bố bản phát hành phiên bản thử nghiệm Axie Infinity: Origin

08/04/2022 16:10

Axie Infinity: Origin (Battles v3) sẽ được phát hành thông qua Mavis Hub, nền tảng phân phối của Sky Mavis.

Thông qua bản phát hành thử nghiệm sớm Origin, mục tiêu của Sky Mavis là tạo ra một hệ thống chiến đấu vui nhộn, đẹp mắt và hấp dẫn hơn, đồng thời mở ra hệ sinh thái Axie cho nhiều đối tượng hơn.

Sky Mavis công bố bản phát hành phiên bản thử nghiệm Axie Infinity: Origin

Phiên bản Axie Infinity hiện tại có hơn 1,5 triệu người chơi trực tuyến hàng ngày. Trước đây, người chơi phải tốn hàng trăm USD để "đúc" ba Axies (nhân vật trong game) cần thiết, để bắt đầu chơi trò chơi. Thì giờ đây game cung cấp ba Axies hoàn toàn miễn phí cho người chơi cùng với hướng dẫn chơi chi tiết hơn.

Tại Axie Infinity: Origin, người chơi sẽ được tận hưởng cơ chế gameplay, giao diện, hiệu ứng và đặc biệt là cốt truyện mới. Những yếu tố thay đổi này sẽ giúp cho Axie Infinity: Origin dễ tiếp cận với người chơi mới, những người chưa có kiến thức cũng như ngân sách để bắt đầu trò chơi.

Trong thời gian phát hành bản game demo, trọng tâm chính là thu thập phản hồi của người chơi và dữ liệu chơi trò chơi để có thể tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể trước khi ra mắt phiên bản thương mại, theo CEO Sky Mavis, Nguyễn Thành Trung

Sẽ không có phần thưởng SLP hoặc AXS nào có sẵn trong phiên bản thử nghiệm Origin này. Tất cả tiến trình đã thực hiện và tài nguyên thu thập được trong bản demo sẽ được đặt lại sau khi giai đoạn thử nghiệm này kết thúc.

Bên cạnh đó, Axie Classic (Battles v2) vẫn tiếp tục chạy song song, với phần thưởng SLP và AXS, cho đến khi có thông báo mới.

Sau giai đoạn truy cập sớm ban đầu, Sky Mavis có kế hoạch ra mắt Origin trên các cửa hàng ứng dụng Android và iOS và sẽ hướng tới việc ra mắt đầy đủ kết hợp phần thưởng SLP, NFT Runes/Charms và các bản mở rộng chính thức khác.

Thái Hoàng(theo AsianTechDaily)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sky Mavis công bố bản phát hành phiên bản thử nghiệm Axie Infinity: Origin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO