Sir Alex Ferguson: 'Tôi không thể để Ronaldo tới Man City'

Hồng Nam| 12/09/2021 06:38

Sir Alex Ferguson thừa nhận ông không thể tưởng tượng Ronaldo chơi bóng ở Man City, nên đã thuyết phục học trò cũ trở về Man Utd.

"Tôi không thể tưởng tượng Ronaldo sẽ chơi cho Man City", Sir Alex Ferguson chia sẻ sau chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Newcastle tối 11/9.

Chiến lược gia kỳ cựu người Scotland là một trong những người đã thuyết phục Cristiano Ronaldo trở về Man Utd thi đấu. Ban đầu, siêu sao 36 tuổi dự định chia tay Juventus để tới Man City, nhưng lời khuyên của Sir Alex, Rio Ferdinand và Bruno Fernandes đã khiến Ronaldo đổi ý.

Sir Alex Ferguson: 'Tôi không thể để Ronaldo tới Man City'  - 1

Ronaldo ghi cú đúp vào lưới Newcastle.

"Nhiều người đã góp sức vào thương vụ này, tôi cũng vậy. Nhưng tôi biết điều quan trọng là Ronaldo cũng muốn tới Man Utd. Mọi chuyện sau đó diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi đều phấn khích và nhẹ nhõm.

Phải nói là nhẹ nhõm, vì tôi và nhiều người nữa đều thấy không thể để Ronaldo tới Man City. Chúng tôi phải can thiệp để cậu ấy về đây. Chúng tôi nói với nhà Glazer và mọi chuyện được hoàn tất", Sir Alex nhấn mạnh.

Ông là người có tầm ảnh hưởng bậc nhất trong sự nghiệp Ronaldo. Trong bài viết gửi đến CĐV Man Utd, CR7 nói lần trở lại này là dành cho người thầy vĩ đại của mình.

Sir Alex Ferguson: 'Tôi không thể để Ronaldo tới Man City'  - 2

Sir Alex đến sân Old Trafford theo dõi màn ra mắt của Ronaldo.

Chiến lược gia huyền thoại của Man Utd có mặt trên khán đài để chứng kiến học trò cũ tỏa sáng. Trong trận ra mắt lần thứ hai trong màu áo Quỷ đỏ, Ronaldo lập cú đúp bàn thắng vào lưới Newcastle, trong đó có pha lập công được thực hiện với pha chạy chỗ khôn ngoan và dứt điểm bằng chân trái tung lưới đối thủ.

"Tất cả đã chờ đợi ngày ra mắt của Ronaldo, ngay từ khi ngủ dậy vào buổi sáng. Với tư cách CĐV Man Utd, ngày hôm nay thật tuyệt vời", Sir Alex kết luận.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sir Alex Ferguson: 'Tôi không thể để Ronaldo tới Man City'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO