Sinh xong được mẹ chồng thưởng nóng 7 tỷ, tôi không nhận mà ôm con bỏ đi luôn

28/08/2023 06:56

Tối ấy về nhà, nhìn sổ hồng mẹ chồng trao cho mình, tôi thấy có lỗi với bà quá. Bà đã kỳ vọng và yêu thương tôi biết bao nhiêu.

Tôi và chồng kết hôn được 8 năm rồi. Hồi còn yêu nhau, vợ chồng tôi đã có khoảng thời gian chung sống. Nhưng tính tôi khá cổ hủ, vì vậy nên luôn kế hoạch để phòng tránh thai.

Sau khi cưới, chúng tôi cũng tính sẽ kế hoạch một thời gian để lo làm ăn kinh tế. Đợi bao giờ có nhà cửa và xe ô tô thì mới thả có bầu. Thật ra nhà chồng tôi khá giả lắm, nếu vợ chồng tôi thích thì chẳng cần đi làm vẫn không thiếu tiền tiêu. Chỉ là chúng tôi muốn tự lập nên mới cố phấn đấu như vậy.

Cưới được 2 năm thì chúng tôi hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Đến lúc này, chúng tôi mới thả để có em bé. Tưởng sẽ sớm có tin vui, ai ngờ gần một năm trời vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Chồng tôi cũng sốt ruột lắm. Có điều sợ vợ buồn nên khi ai hỏi, anh cũng chép miệng:

“Bọn em chưa muốn sinh con sớm. Đang tuổi chơi, cứ ăn chơi hưởng thụ đã chứ”.

Kỳ tình, chúng tôi đã đi khắp các viện để thăm khám kiểm tra rồi. Chỗ nào họ cũng bảo chồng tôi không có tinh trùng. Bây giờ nếu muốn có con, chúng tôi buộc phải xin tinh trùng của người khác. Tôi cứ lấn cấn nên không đồng ý. Còn chồng thì không ép buộc, anh chỉ bảo sẽ tôn trọng quyết định của tôi mà thôi.

Sinh xong được mẹ chồng thưởng nóng 7 tỷ, tôi không nhận mà ôm con bỏ đi luôn-1

Mấy năm nay, vợ chồng tôi đã dần quen với cuộc sống không con cái. Chồng tôi còn bảo đợi vài năm nữa sẽ xin con nuôi, tôi cũng đồng ý. Có điều trong thâm tâm, tôi vẫn luôn khao khát có được đứa con do chính mình sinh ra.

Thế rồi đợt trước, tôi có đợt công tác với sếp. Vì hai người đi riêng, hôm ấy tiếp khách về muộn, tôi đã không làm chủ được bản thân nên đã qua đêm với sếp. Ngay ngày hôm sau, tôi đã xin nghỉ việc để tránh khó xử cho cả hai. Điều đáng nói là hơn tháng sau, tôi phát hiện mình có thai mọi người ạ.

Chẳng cần kiểm tra cũng biết đứa bé là con của sếp. Bản thân tôi cũng không muốn sống trong day dứt nên đã thú nhận tất cả với chồng. Những tưởng anh giận lắm. Không ngờ chồng động viên tôi sinh con và còn nói anh tha thứ cho 1 lần trót dại ấy của tôi.

Quả thật, suốt thai kỳ, chồng chăm sóc cho tôi từng chút một. Vợ không đi làm nhưng anh vẫn thuê giúp việc để tôi không phải đụng tay đến việc nhà. Hôm tôi lên bàn đẻ, chồng cũng ở bên động viên tôi cố gắng đẻ thường cho khoẻ mẹ khoẻ con.

Tình yêu của chồng khiến tôi quên chuyện đứa bé không phải con ruột của anh. Cho đến khi mẹ chồng làm điều này, tôi mới thực sự tỉnh mộng. Có cháu nội sau 8 năm chờ đợi nên bố mẹ chồng tôi mừng lắm. Hôm chúng tôi làm đầy tháng cho con, mẹ chồng đến chơi rồi dúi vào tay tôi tờ sổ hồng:

“Con giữ lấy, hôm nào hai mẹ con mình lên phường làm thủ tục cho nhận. Đây là món quà khi con sinh cháu đích tôn cho mẹ. Cảm ơn con đã cho mẹ được làm bà nội”.

Sinh xong được mẹ chồng thưởng nóng 7 tỷ, tôi không nhận mà ôm con bỏ đi luôn - 2

Có cháu nội sau 8 năm chờ đợi nên bố mẹ chồng tôi mừng lắm. (Ảnh minh họa)

Trời ơi, đó không phải số tiền nhỏ bởi căn nhà ấy mà bán đi cũng được 7 tỷ đồng. Tối ấy về nhà, nhìn sổ hồng mẹ chồng trao cho mình, tôi thấy có lỗi với bà quá. Bà đã kỳ vọng và yêu thương tôi biết bao nhiêu. Vậy mà cuối cùng tôi lại có con với người đàn ông khác chứ không phải chồng mình. Điều đó khiến tôi hổ thẹn vô cùng.

Ngay sáng hôm sau, tôi đã để lại món quà ấy và đưa con về nhà ngoại. Mặc dù chồng đã làm công tác tư tưởng rằng anh biết chuyện đêm ấy giữa tôi và sếp là sự cố và anh vẫn yêu thương mẹ con tôi vô điều kiện nhưng tôi vẫn thấy mình có lỗi quá. Mọi người ơi, tôi nên bỏ qua mọi chuyện và cố gắng bù đắp cho chồng suốt quãng đời còn lại hay chia tay để giữ lại sự tôn nghiêm cuối cùng của mình đây? Người không có tinh trùng như chồng tôi phải làm sao để có con? Nếu không thể tìm ra cách để sinh cho anh ấy một đứa con, chắc tôi sống cả đời trong day dứt...

Nam giới không tinh trùng có con được không?

Không tinh trùng là tình trạng không có tinh trùng trong mẫu tinh dịch khi xuất tinh. Đây là một trong những nguyên nhân căn bản dẫn tới tình trạng không thể có con ở nhiều cặp vợ chồng mặc dù cả vợ và chồng đều khỏe mạnh, quan hệ tình dục vẫn xuất tinh bình thường nhưng trong tinh dịch không hề có tinh trùng.

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của y học, phương pháp chữa vô sinh bằng vi phẫu tinh hoàn (hay gọi tên khoa học là micro TESE) đã ra đời và giúp các ông chồng không có tinh trùng vẫn sẽ có cơ hội có con bằng chính tinh trùng của mình. Phương pháp này được xem như một cuộc cách mạng trong điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới và đã được các bác sĩ Việt Nam học hỏi, áp dụng trong thời gian gần đây.

Lấy tinh trùng bằng vi phẫu tinh hoàn có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật tìm tinh trùng trong tinh hoàn của nam giới. Dưới kính hiển vi, các ống sinh tinh của nam giới sẽ được soi kỹ đến tận các 'ngõ ngách' và tìm ra những ống tốt để lấy tinh trùng.

Tinh trùng được tìm thấy ở tinh hoàn của chồng sẽ được đưa vào thụ tinh ống nghiệm với trứng của người vợ và do đó, họ vẫn có cơ hội có thai. Theo thống kê tại các nước tiên tiến đã áp dụng phương pháp này thì khả năng tìm thấy tinh trùng rất cao, lên đến 63%.

Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp nam giới vô sinh không may mắn, sau phẫu thuật vẫn không thể tìm thấy tinh trùng nào trong mào tinh hay tinh hoàn. Trường hợp này, bắt buộc bệnh nhân phải xem xét tới biện pháp xin tinh trùng từ nguồn khác để thụ thai.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sinh xong được mẹ chồng thưởng nóng 7 tỷ, tôi không nhận mà ôm con bỏ đi luôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO