Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân với trải nghiệm thú vị tại NEU CLUB DAY 2024

MINH AN (t/h)| 23/09/2024 21:42

Tại “Ngày hội Câu lạc bộ - NEU CLUB DAY 2024” vừa được tổ chức, sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân đã có những trải nghiệm thú vị, từ đó có cái nhìn toàn diện về các hoạt động và chuyên môn của các câu lạc bộ, Tổ đội của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên nhà trường.

Mở đầu chuỗi các hoạt động là lễ khai mạc được tổ chức trang trọng với sự góp mặt của các đại diện đến từ phía nhà trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng các câu lạc bộ, tổ đội và các đơn vị doanh nghiệp. Ngay sau Lễ khai mạc mở đầu chương trình là một chuỗi các hoạt động của các Doanh nghiệp, các Câu lạc bộ, Tổ đội thu hút hàng nghìn sự tham gia của các bạn sinh viên.

picture11.png

NEU CLUB DAY trong sự tham gia của hơn 3000 sinh viên.

Ngoài những gian trại của các Câu lạc bộ, Tổ đội, khi đến với NEU CLUB DAY 2024, các bạn sinh viên còn được tham gia các hoạt động thú vị, đa dạng cũng như nhận được nhiều phần quà hấp dẫn của các doanh nghiệp.

picture12.png

Không khí tấp nập đông đúc sinh viên đến tham gia NEU CLUB DAY 2024.

Đặc biệt, với sự tham gia nhiệt tình của các tân sinh viên khoá 66, chương trình đã góp phần tạo nên bầu không khí phấn khởi đón chào năm học mới, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của sinh viên nhà trường.

picture13.png

Các hoạt động gian trại thú vị của các Câu lạc bộ.

Điểm nổi bật trong chương trình NEU CLUB DAY 2024 chính là các hoạt động trải nghiệm, tư vấn, giới thiệu và những minigame đến từ các Câu lạc bộ, Tổ đội và các doanh nghiệp hợp tác. Tham gia chương trình, sinh viên hiểu rõ và nắm bắt chính xác thông tin liên quan tới các Câu lạc bộ, Tổ đội mà mình quan tâm; được lắng nghe lời chia sẻ từ những anh chị khóa trên; đồng thời xác định được lĩnh vực chuyên môn phù hợp với sở thích, sở trường của bản thân cũng như cụ thể hóa các kế hoạch, mục tiêu cá nhân.

Ngày hội Câu lạc bộ - NEU CLUB DAY 2024 là cơ hội để sinh viên mở rộng các mối quan hệ, mang đến môi trường năng động, cởi mở, khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa và phát triển bản thân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân với trải nghiệm thú vị tại NEU CLUB DAY 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO