Sinh viên 20 trường đại học được trải nghiệm công nghệ Xiaomi miễn phí

HAI LAM (tổng hợp)| 21/10/2023 11:47

Chuỗi sự kiện trải nghiệm công nghệ thú vị mang tên 'Xiaomi Campus Tour 2023 - Sống Bật Chất' dành cho sinh viên 20 trường đại học trên toàn quốc.

xiaomi-campus-tour-2.jpg
Sinh viên 20 trường đại học được trải nghiệm công nghệ Xiaomi miễn phí

"Xiaomi Campus Tour 2023 - Sống Bật Chất" được khởi động cùng lúc tại 3 điểm trường ở các khu vực Hà Nội (trường Đại học Thuỷ Lợi), Đà Nẵng (Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng) và TP.HCM (Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật) với gần 6.000 sinh viên tham gia.

Theo đó, các sinh viên được trải nghiệm chụp hình với những đạo cụ ấn tượng. Sau khi chụp hình, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia cuộc thi ảnh online “Sống Bật Chất" được công bố trên fanpage Xiaomi Vietnam.

xiaomi-campus-tour-1.jpg
Các bạn trẻ hào hứng tham gia cuộc thi ảnh online "Sống Bật Chất"

Các bạn sinh viên còn được mời tham gia các trò chơi “vận động" thú vị để cùng tìm hiểu các tính năng ấn tượng của dòng điện thoại Redmi Note 12 mới nhất của Xiaomi như màn hình AMOLED 120Hz hiện đại, pin siêu mạnh 5000mAh và sạc nhanh 67W. Các trò chơi như: đập búa, chạy vòng quay hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vui vẻ cho các bạn sinh viên năng động trong mùa tựu trường. 

Tại khu vực trải nghiệm AiOT Z Smart Home, sinh viên được khám phá những thiết bị công nghệ hiện đại, mới mẻ của nhãn hàng Xiaomi. Người tham gia được hướng dẫn trải nghiệm công nghệ cùng các chuyên gia đến từ kênh truyền thông công nghệ hàng đầu dành cho giới trẻ…

Trong khi đó, khu trưng bày Central Hub giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất, phù hợp với bạn sinh viên như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, vòng tay thông minh… để các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm thực tế và cập nhật những các dòng sản phẩm mới nhất đến từ Xiaomi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên 20 trường đại học được trải nghiệm công nghệ Xiaomi miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO