Singapore mất tiền đạo chủ lực trước thềm AFF Cup 2022

Minh Dân| 19/12/2022 01:19

Đội tuyển Singapore sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Ikhsan Fandi tại AFF Cup 2022.

Singapore mất tiền đạo chủ lực trước thềm AFF Cup 2022
Đội tuyển Singapore mất liên tiếp 2 trụ cột trước thềm AFF Cup 2022. Ảnh: FAS

Hôm nay (18.12), Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) đã đưa ra thông tin chính thức về chấn thương của tiền đạo chủ lực Ikhsan Fandi và tiền vệ công Adam Swandi gặp phải ở trận giao hữu gặp Maldives. Trận đấu này, đội tuyển Singapore giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) cho biết: "FAS có thể xác nhận rõ ràng rằng Ikhsan Fandi và Adam Swandi sẽ bị loại khỏi AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 do chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu gặp Maldives. Cả hai được đưa đến bệnh viện để kiểm tra rõ mức độ chấn thương và mong rằng họ sẽ trở lại màu áo đội tuyển quốc gia trong thời gian tới".

Ikhsan Fandi sẽ không thể tham dự AFF Cup 2022 do dính chấn thương gối. Ảnh: FIFA
Ikhsan Fandi không thể tham dự AFF Cup 2022 do dính chấn thương gối. Ảnh: FIFA

Nhiều khả năng, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Singapore, Ikhsan Fandi dính chấn thương dây chằng chéo và sụn chêm đầu gối. Cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng rất nhiều trước thềm AFF Cup 2022. Tuy nhiên, chấn thương của anh khiến huấn luyện viên Takayuki Nishigaya sẽ phải đưa ra những phương án thay thế.

Ông Takayuki Nishigaya chia sẻ với báo giới Singapore: "Rất tiếc khi Ikhsan và Adam sẽ không thể tham dự giải đấu lần này. Họ và toàn đội đã tập luyện chăm chỉ chuẩn bị cho giải đấu. Tôi tin rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Tôi sẽ đánh giá lại đội hình và tin rằng sẽ có thay thế hợp lý".

Tại AFF Cup 2022, đội tuyển Singapore nằm cùng bảng với đội tuyển Việt Nam, Myanmar, Malaysia và Lào. Singapore sẽ được nghỉ lượt trận đầu tiên ngày 21.12 tới và chính thức ra quân ở AFF Cup 2022 vào ngày 24.12 với trận đấu gặp Myanmar.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Singapore mất tiền đạo chủ lực trước thềm AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO