Singapore là điểm chụp hình lý tưởng nhất thế giới

Thịnh Huỳnh (NĐT)| 23/01/2022 19:30

Singapore đã được vinh danh là điểm chụp hình lý tưởng nhất thế giới năm 2022 theo tạp chí du lịch Big 7 Travel vừa công bố vào ngày 18.1 vừa qua.

Theo đó, tạp chí du lịch Big 7 Travel cho biết: “Đảo quốc Sư tử có đầy các góc chụp ảnh hấp dẫn từ Supertree Grove nổi tiếng ở Gardens by the Bay đến sắc màu rực rỡ của nghệ thuật đường phố tại Haji Lane. Ngoài những viên ngọc quý đã được biết đến, Singapore còn là một trong những trung tâm nghệ thuật của châu Á, nên Đảo quốc hầu như lúc nào cũng có một triển lãm độc đáo đang diễn ra để du khách có được những bức ảnh thật 'wow'”.

Tạp chí Big 7 Travel đã chọn địa điểm chiến thắng thông qua một hệ thống tính điểm phân tích số lượng hashtag (#) của mỗi nơi. Kết quả được lấy từ 1,5 triệu độc giả của tạp chí này và đánh giá của ban biên tập toàn cầu. Các điểm đến đã được xếp hạng theo sự hấp dẫn từ vẻ đẹp của nó và mức độ phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Singapore là điểm chụp hình lý tưởng nhất thế giới - 1

Supertree Grove. Ảnh: Petros/Goodfon.com

Ở vị trí thứ hai là Boracay của Philippines, trong khi Oahu, Hawaii, đứng thứ ba. Các địa điểm khác trong danh sách bao gồm Paris, Istanbul ở Thổ Nhĩ Kỳ và Dublin ở Ireland. Năm 2021, Nhật Bản đứng ở vị trí đầu tiên. Năm 2019 và 2020, Sydney chiếm vị trí đầu bảng.

Tại Singapore, Big 7 Travel đề xuất du khách tản bộ qua các con phố dọc theo đường Koon Seng ở khu vực Joo Chiat, nơi nổi tiếng với những ngôi nhà đầy màu sắc và ghé thăm Ngôi nhà cũ của Tan Teng Niah để có những bức ảnh hút mắt nhất.

Năm ngoái, Nhật Bản đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng. Năm 2019 và 2020, Sydney chiếm vị trí đầu bảng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Singapore là điểm chụp hình lý tưởng nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO