Simthanglong.vn - Điểm dừng chân của các tín đồ SIM số đẹp

T/H| 30/12/2021 16:00

SIM số đẹp đang là một “mặt hàng" gây sốt trên thị trường trong khoảng vài năm đổ lại đây. Người ta sẵn sàng bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng chỉ đơn giản là để sở hữu một sim số đẹp ưng ý. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ mua SIM uy tín hiện nay không phải là điều đơn giản, điểm mua bán SIM số đẹp UY TÍN trên thị trường hiện nay mang tên Sim Thăng Long.

Thế mạnh của Sim Thăng Long

Tổng kho sim lớn nhất cả nước

Sim Thăng Long là địa chỉ mua bán Sim số đẹp lớn và uy tín hàng đầu trên cả nước. Với lợi thế là đối tác cấp 1 của các nhà mạng lớn: Viettel, Vinaphone, MobiFone,... và đối tác phân phối độc quyền kho sim của 2 nhà mạng mới: Itelecom và Reddi, tính đến thời điểm hiện tại, Sim Thăng Long đang sở hữu lượng kho Sim số đẹp khổng lồ lên đến gần 20 triệu sim.

Kho Sim số đẹp Sim Thăng Long chỉ từ 499k

Với lượng sim số đẹp khổng lồ, Sim Thăng Long tự tin đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách hàng: sim doanh nhân, sim đáp ứng được mọi mức tài chính, sim tạo thương hiệu, sim tài lộc,...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Sim số đẹp cùng hàng trăm đại lý bán lẻ trải dài khắp mọi miền Tổ Quốc, Sim Thăng Long tự tin đem dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến tay quý khách hàng.

Cam kết chữ “Tín" đặt lên hàng đầu

Sim Thăng Long là một trong những đơn vị cung cấp Sim số đẹp tại Việt Nam với mức giá vô cùng phải chăng. Khách hàng đến với Sim Thăng Long, không phụ thuộc vào giá trị đơn hàng hay dịch vụ, đều được nhân viên phục vụ chăm sóc tận tình.

Bên cạnh các cam kết về chất lượng sản phẩm về giá, sim Thăng Long cũng mạnh dạn cam kết về việc bảo mật thông tin khách hàng cũng như chịu trách nhiệm trước mọi vấn đề xảy ra trong quá trình giao dịch.

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Mua sim được tặng thêm quà?? Khó tin nhưng hoàn toàn có thể xảy ra! Hàng triệu số tài khoản đẹp hoàn toàn miễn phí đang chờ đón bạn khi mua sim bất kỳ tại Sim Thăng Long.

Hệ thống đại lý rộng khắp cả nước

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ sim số đẹp cùng hàng trăm đại lý bán lẻ trải dài khắp mọi miền Tổ Quốc, Sim Thăng Long tự tin đem dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giao sim tận tay đến tay Quý khách hàng chỉ sau 30 phút giao dịch.

Các dịch vụ mà Sim Thăng Long cung cấp cho khách hàng

Hiện nay, để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được Sim số đẹp mà mình mong muốn, Sim Thăng Long đã đa dạng hóa các dịch vụ mà Sim Thăng Long cung cấp. Cụ thể:

Bán sim số đẹp

Sim Thăng Long sở hữu đầy đủ các dòng sim số đến từ tất cả các nhà mạng viễn thông đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một sim số đẹp phù hợp: Sim lộc phát, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim tam hoa,... thậm chí là Sim Phong Thủy.

Bán sim số đẹp theo hình thức trả góp

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng, đối với các dòng sim VIP giá trị cao tại Simthanglong.vn, quý khách hàng được hỗ trợ trả góp với lãi suất siêu rẻ và với thời gian trả góp linh hoạt. Thủ tục trả góp cũng rất đơn giản, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian chuẩn bị!

Cách tìm sim và đặt sim nhanh tại Sim Thăng Long

Bước 1: Trước tiên hãy truy cập trình duyệt web trên máy tính của bạn. Kế đến, gõ địa chỉ trang web Simthanglong.vn

Hướng dẫn cách đặt sim trên Sim Thăng Long

Bước 2: Trên thanh tìm kiếm, hãy gõ đặc điểm của dòng sim bạn muốn sở hữu. Ví dụ: Nếu bạn muốn tìm sim đầu số 083, hãy gõ cú pháp 083*, hoặc muốn tìm sim ngũ quý 5, hãy gõ cú pháp *55555…

Bước 3: Trong list sim hiện ra, hãy sử dụng các bộ lọc thông minh mà Sim Thăng Long cung cấp: khoảng giá, nhà mạng, đầu số, loại sim,... để chọn ra được số sim mà bạn mong muốn.

Bước 4: Nhấn mua sim > tiến hành điền thông tin bao gồm: Họ và tên, điện thoại liên hệ, địa chỉ giao sim cũng như các yêu cầu khác và lựa chọn hình thức thanh toán > nhấn Đặt mua để hoàn tất.

Lưu ý:

● Trong trường hợp số sim bạn chọn đã bán, bạn sẽ được giới thiệu các sim số đẹp có dạng tương tự.

● Với các số sim được tặng thêm ưu đãi, đừng quên chọn quà tặng trước khi nhấn nút Đặt mua nhé!

Bước 5: Sau khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách hàng, nhân viên của Sim Thăng Long sẽ tiến hành kiểm tra số sim và liên hệ lại Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất để hoàn tất thủ tục mua và giao sim.

Liên hệ Sim Thăng Long
● Hotline: 02466666666
● Email: info@simthanglong.vn
● Website: https://simthanglong.vn
● Facebook: https://www.facebook.com/Simth...

Cửa hàng
● Hà Nội: 22 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
● TP. Hồ Chí Minh: 84 Trương Vĩnh Ký, Tân Thành, Quận Tân Phú.
● Hải Phòng: Số 124 ngã tư Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Bài liên quan
  • Địa chỉ bán ghế massage tại Bình Dương uy tín, giá tốt
    Tìm kiếm sản phẩm ghế massage chất lượng, giá tốt luôn là trăn trở của những ai đang có ý định đầu tư thiết bị chăm sóc sức khỏe thần kỳ này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage tại Bình Dương thì Đình Vũ là một điểm đến đang nhận được nhiều sự quan tâm.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Simthanglong.vn - Điểm dừng chân của các tín đồ SIM số đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO