Simeone nói lý do Atletico không chiêu mộ Ronaldo

17/10/2022 21:59

Diego Simeone khẳng định, Cristiano Ronaldo sẽ không thể gia nhập Atletico Madrid vì tính thù địch giữa đội chủ sân Wanda Metropolitano với Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đã xuất hiện nhiều thông tin Ronaldo đầu quân Atletico Madrid để được chơi bóng tại Champions League.

Điều này nhanh chóng vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía CĐV Atletico. Họ còn treo băng rôn mỉa mai cầu thủ người Bồ Đào Nha, khi trước đó anh từng nhiều năm khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Simeone nói sự thật Atletico không mua Ronaldo

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Simeone xác nhận, thương vụ sẽ không bao giờ xảy ra, lý do chính bởi Ronaldo là cầu thủ cũ của Real Madrid.

Ông chia sẻ trên Marca: "Những tin đồn khác xa với sự thật xảy ra. Thi thoảng mọi người nói về những thứ họ muốn, chứ không phải điều thực tế.

Ronaldo rõ ràng là huyền thoại của Real Madrid. Sẽ không thể có chuyện Martin Palermo, Juan Riquelme chơi cho River Plate, hay Ariel Ortega khoác áo Boca Junior được."

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo sở hữu thành tích ghi bàn kỷ lục tại Bernabeu, với 450 bàn sau 438 trận.

Quãng 9 năm phục vụ Los Blancos, anh giành được 2 danh hiệu La Liga cùng 4 chức vô địch Champions League.

Điều đáng nói, thời gian đỉnh cao cùng đội bóng Hoàng gia, Ronaldo đã 25 lần xé lưới kình địch Atletico Madrid trong 37 trận đối đầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Simeone nói lý do Atletico không chiêu mộ Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO