Sim Mobifone 4G có những lợi ích nổi bật nào?

T/H| 13/09/2022 11:00

Sim Mobifone 4G là loại sim gì? Sim này có những ưu điểm nổi bật nào? Đây chắc chắn là câu hỏi khiến nhiều người dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm đáp cho mình nhé!

1. Sim Mobifone 4G là loại sim gì?

Sim Mobifone 4G là loại sim gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản sim Mobifone 4G là phôi sim được hỗ trợ sóng 4G do chính nhà mạng Mobifone phát hành. Sim Mobifone 4G giúp các bạn có thể truy cập nhanh chóng vào dữ liệu mạng. Chức năng nghe và gọi của dòng sim đã được lọc tạp âm để bạn nghe rõ hơn, tin nhắn gửi đi sẽ nhận được nhanh chóng và giúp giảm thiểu khoảng không gian thực trong sim.

2. Một số ưu điểm tuyệt vời khi dùng sim Mobifone 4G

Các ưu điểm tuyệt vời khi dùng sim Mobifone 4G

Sử dụng sim 4G Mobifone sẽ giúp các bạn sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích thiết thực, hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ mạng 4G như các ưu đãi về cước chuyển đổi sim, chất lượng dịch vụ nghe, gọi, internet được tăng cao, thêm nhiều tiện ích dịch vụ hấp dẫn mới…

Chi tiết những lợi ích khi bạn dùng sim Mobifone 4G như sau:

Nhà mạng hỗ trợ bạn đổi sim Mobifone 4G miễn phí

Các bạn sẽ được miễn 100% cước phí nếu muốn chuyển đổi sim Mobifone của mình sang sim 4G. Khi đổi sim, các bạn chỉ cần mang theo CCCD/CMND bản gốc đến các chi nhánh Mobifone gần nhất để được các nhân viên hỗ trợ chuyển đổi.

Cung cấp internet chất lượng tối ưu

Khi sử dụng sim 4G các bạn có thể bắt sóng 4G để trải nghiệm các dịch vụ internet với tốc độ truy cập cao gấp 10 lần tốc độ truy cập mạng 3G. Các bạn sẽ không bị mất quá nhiều thời gian để chờ đợi mà vẫn có thể truy cập ngay những trang web mình mong muốn, hoặc bạn có thể tải nhạc, hay tải các video với tốc độ tối ưu.

Khi các bạn thực hiện những cuộc gọi qua sóng 4G, bạn sẽ không còn bị làm phiền bởi các tạp âm nữa, âm thanh các cuộc gọi của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn với chất lượng âm thanh siêu thực.

Có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều dịch vụ mới

Các bạn sẽ được sử dụng thêm nhiều gói dịch vụ tiện ích mới được Mobifone cung cấp trên nền tảng 4G như xem các video streaming với độ sắc nét tối đa lên đến 4K, chất lượng full HD, truyền tải các hình ảnh sắc nét qua công nghệ thực tế ảo tạo cho bạn cảm giác như đang ở thế giới thực.

Tiết kiệm chi phí data hàng tháng

Nhiều bạn lo lắng rằng các gói cước data 4G của Mobifone sẽ cung cấp đến bạn nhiều ưu điểm vượt trội sẽ có cước phí sử dụng rất cao. Thấu hiểu được lo lắng của khách hàng, Mobifone vẫn giữ nguyên giá gói cước tương tự sim 4G để các bạn không bị áp lực về giá.

Lưu ý, theo quy định của nhà mạng Mobifone thông báo thì việc bạn đổi sim 4G sẽ mất phí. Cước phí để đổi từ sim thường sang sim 4G có giá 25.000đ/sim và cước phí để mua sim mới sẽ là 50.000đ/sim.

3. Một số loại sim nổi bật của sim Mobifone 4G

Một số loại sim nổi bật của sim Mobifone 4G

Dưới đây là các gói cước nổi bật của sim Mobifone bạn có thể đăng ký sử dụng:

Sim hạt dẻ - Mobifone

Đây là loại SIM Data có giá vô cùng rẻ đang có mặt tại nhiều tỉnh vùng núi phía Bắc. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về Data 3G/4G và kèm theo nhiều ưu đãi khác.

  • Phạm vi được áp dụng: Được áp dụng tại các tỉnh thành như: Bắc Giang, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn.
  • Tên gói cước: DIP50.
  • Giá của gói: 50.000Đ.
  • Ưu đãi của nhận được: Miễn phí 5GB lưu lượng data tốc độ cao/30 ngày. Miễn phí lưu lượng data tốc độ cao để truy cập vào các ứng dụng như: MyTV Net, MyK+ và nhiều game giải trí của nhà phát hành game Việt Nam theo địa chỉ http://gamedata.Mobifone.vn/.
  • Cộng thêm 30.000đ/tháng, thời gian định kỳ trong 6 tháng.
  • Được tặng 1 phút gọi đối với tất cả các nhà mạng khi nghe 1 phút.
  • Cú pháp để đăng ký: DK_DIP50 gửi đến 999.
  • Cú pháp hủy gói: HUY_DIP50 gửi đến 999.
  • Cú pháp kiểm tra dung lượng: KT_ALL gửi đến 999.

Sim hoa phượng - Mobifone

  • Phạm vi được áp dụng: Sim được áp dụng bao gồm các tỉnh như: thành Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Giang.
  • Tên gói cướ data: DIP79.
  • Giá gói cước: 79.000Đ.
  • Ưu đãi của SIM: Bạn sẽ được miễn phí 8GB Data tốc độ cao trong 30 ngày, kèm thêm miễn phí gói data tốc độ cao truy cập vào các ứng dụng FIM+
  • Bạn sẽ được cộng 30.000đ/tháng, định kỳ diễn ra trong 6 tháng.
  • Được tặng 1 phút gọi đối với tất cả các nhà mạng khi nghe 1 phút
  • Cú pháp để đăng ký: DK_DIP79 gửi đến 999.
  • Cú pháp hủy gói cước: HUY_DIP79 gửi đến 999.
  • Cú pháp kiểm tra dung lượng: KT_ALL gửi đến 999.

Với nhiều lợi ích nổi bật của sim Mobifone 4G các bạn có thể sử dụng các gói cước data thoải mái mà không cần phải lo lắng về giá cả với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, sim Mobifone có rất nhiều sim số đẹp để khách hàng lựa chọn. Simdeponline.vn hy vọng với những chia sẻ từ bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Trung tâm Sim Đẹp Online
Hotline: 0973269999
Website: https://simdeponline.vn/
Địa chỉ:
● Trụ sở chính: 22 Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
● Cơ sở 2: Cửa Hàng Ủy Quyền Viettel - 209 Lý Thường Kiệt - Khu 6 - Thị Cầu - Bắc Ninh

Trung tâm Sim Đẹp Online xin chân thành cảm ơn quý khách. Toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt mục tiêu trở thành trang web kinh doanh sim số đẹp trực tuyến lớn nhất & uy tín tại Việt Nam

    Bài liên quan
    • Sim kép - sức hút mới trên thị trường sim số đẹp
      Hiện nay trên thị trường sim kép rất được ưa chuộng. Theo nhiều dự đoán thì trong thời gian sắp tới dòng sim này sẽ bùng nổ và trở thành xu hướng. Sức hút của sim kép đến từ ý nghĩa tài lộc, may mắn cùng sự độc lạ, dễ ghi nhớ. Hơn nữa mua sim kép cũng sẽ là một khoản đầu tư sinh lời bởi giá trị của nó được cho rằng sẽ tăng cao.
    • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
      Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
    • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
      Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
    • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
      Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
    • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
      Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
    • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
      Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
    • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
      Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Sim Mobifone 4G có những lợi ích nổi bật nào?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO