Siêu tiền đạo Haaland được định giá 1 tỷ euro

Linh Đan (tổng hợp)| 21/02/2023 11:15

Rafaela Pimenta, người đại diện của Haaland vừa định giá thân chủ lên tới 1 tỷ euro trong một cuộc phỏng vấn với AS.

Rafaela Pimenta, người đại diện của Haaland vừa định giá thân chủ lên tới 1 tỷ euro trong một cuộc phỏng vấn với AS.

Trả lời phỏng vấn với AS, Pimenta - một luật sư người Brazil đang nắm quyền điều hành đế chế của “siêu cò” Raiola cho biết rằng: “Haaland trị giá 1 tỷ euro. Có thể sẽ không ai trả mức đó, nhưng đó là tiềm năng mà anh ấy có khi đến một câu lạc bộ.

haaland.jpeg
Haaland

Cùng với sự xuất hiện của Haaland là người hâm mộ, bàn thắng, kết quả thể thao, nhà tài trợ... Nếu gộp tất cả những điều này lại với nhau, giá trị của anh ấy là tổng hòa của nhiều thứ.

Nhưng giá của một cầu thủ thực sự do một câu lạc bộ ấn định. Tôi biết rằng sẽ không ai trả 700 triệu cho một cầu thủ, nhưng tôi rất rõ ràng rằng giá trị mà Erling mang lại khi anh ấy đến một câu lạc bộ là rất lớn, ít nhất là 1 tỷ euro"

rafaelapimenta.jpeg
được người đại diện Rafaela Pimenta định giá 1 tỷ euro

Sau khi chuyển đến Man City từ Borussia Dortmund với giá 51 triệu bảng chân sút người Na Uy đã ghi tới 31 bàn thắng sau 27 lần ra sân ở mọi đấu trường tại CLB mới.

Haaland là cầu thủ Premier League đầu tiên lập hat-trick trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà, đồng thời là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu ghi được 20 bàn thắng trước tháng Giêng.

Với phong độ đỉnh cao, Haaland đã và có thể phá nhiều kỷ lục ở Premier League trong mùa giải đầu tiên tới đây chơi bóng, cũng như trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu tiền đạo Haaland được định giá 1 tỷ euro
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO